Cựu nhân viên JPMorgan: Thị trường cryptocurrency sẽ trở nên “Lớn hơn”

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Apr 23, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 178)

    [​IMG]

    Daniel Masters người trước đây đã dẫn dắt bàn giao dịch năng lượng toàn cầu JPMorgan nói rằng cryptocurrency đang thúc đẩy một được cách mạng Tài chính.

    Masters hiện đang là Chủ tịch của Ngân hàng đầu tư kỹ thuật Coinshares và là trưởng phòng đầu tư tại Global Advisors và đã giải thích trong buổi phỏng vấn với Bloomberg ông đã phân phối công nghệ Ledger bằng cách khiến giao dịch đồng cấp dân chủ hoá giống như internet đã tùng làm đối với tin tức.

    Vấn đề rò rỉ

    Masters đã được hỏi bởi Bloomberg về khả năng của vấn đề “rò rỉ” trong hệ thống dự trữ phân đoạn tiền tệ, nơi mà chỉ một số tiền gửi của ngân hàng dựa vào tài sản. Masters đã bảo rằng không, cryptocurrency không tạo ra rò rỉ trong đòn bẩy đó, ít nhất là chưa.

    Masters đã miêu tả một môi trường “hộp cát thông thường” nơi các tài sản kỹ thuật số cư ngụ trong suốt năm năm qua hay suốt cuối năm 2017. Ông nói một hệ sinh thái với $1 tỷ – $10 tỷ trong kích thước “gần như là trải qua trong phạm vi của một hệ thống tài chính chính.”

    Nhưng với việc thị trường đang nhộn nhịp với nghìn tỷ kết hợp với tất cả tiền đề liên quan đến crypto, Cryptocurrency “đột nhiên trở thành một thứ để điều chỉnh, các ngân hàng, ngân hàng trung ương và chính phủ đã quyết định không thể làm ngơ được nữa,” theo Master. “Tôi không nghĩ là bất cứ sự quan tâm nào từ phía cộng đồng tại thời điểm của sự rò rỉ… nhưng tôi nghĩ họ đã bắt đầu nhận ra là có chúng có tiềm năng trong tương lai,” ông còn thêm.

    Người đứng đầu của IMF là Christine Lagarde đưa ra một Blog vào hôm nay rằng Cryptocurrency “không có nguy hiểm trong hiện tại” đối với nền kinh tế.

    ‘Thị trường Crypto sẽ trở nên lớn hơn’

    Hướng nhìn của Masters chưa từng “là một trận chiến sinh tử giữa crypto và hệ thống tài chính USD/GBP.” Thay vào đó, ông bảo nó sẽ “như một phần chia của tổng tích luỹ của hệ sinh thái Tài chính đến Cryptocurrency,” thêm rằng: “Tôi nghĩ cho dù chỉ còn 5% vào cuối ngày, thì thị trường vẫn sẽ to hơn nó vào ngày hôm nay.”

    Masters quản lý hơn $800 triệu trong tài sản cryptocurrency trên cả hai chiến lược thụ động và chủ động cho các coin như Bitcoin, Ethereum, Zcash và Monero đến ICO. Để tránh khỏi các trò lừa đảo ICO, Masters chỉ ra một “giai đoạn sàn lọc nhiều tầng” với ít hơn 3% của các ICO nhỏ thông qua bộ lọc của họ.





    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Cựu nhân viên JPMorgan: Thị trường cryptocurrency sẽ trở nên “Lớn hơn”

Share This Page