Toà án Ấn Độ chấp nhận đơn kiến nghị của sàn giao dịch Crypto về lệnh cấm của Ngân hàng...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 196)

    [​IMG]

    Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI), các Công đoàn của Ấn Độ gồm Các thư ký, Bộ Tài chính và Hội đồng GST cũng đã nhận được một thông báo từ Toà Án. CoinRecoil là một dự án hệ sinh thái sắp tới của Kali Digital – là công ty đã nộp một đơn kiến nghị đối với quyết định của RBI trong việc cấm các ngân hàng làm việc với Cryptocurrency vào 18 tháng tư.

    Theo tuyên bố của CoinRecoil thì lệnh cấm đưa ra bởi RBI đã vi phạm khoản 14 và khoản 19(1)(g) của Hiến pháp Ấn Độ. Với các nguyên tắc đưa ra rằng mỗi người đều có quyền bình đẳng trước pháp luật và mọi công dân có quyền “thực hiện bất cứ nghề nghiệp, hay tiếp tục nghề nghiệp, thương mại hay kinh doanh.”

    Rashmi Deshpande một cộng sự của hãng luật Khaitan & Co đã nói “bước đi của RBI đã đặt ngành tiền tệ crypto đang phát triển vào nguy hại và có thể ảnh hưởng đến quyền cơ bản của các thực thể tiếp tục bất cứ giao dịch nào khác. Giấy báo đưa ra như một sự độc đoán và trái hiến pháp khi nó không đưa ra một thực tế vững chắc vì sao RBI lại đối lập với các doanh nghiệp của Cryptocurrency.”

    Trong đơn kiến nghị Kali Digital Ecosystems đã gọi tuyên bố của RBI là “độc đoán và trái hiến pháp” và đã viết rằng không có bất cứ quy tắc phù hợp và các quy định được thiết lập bởi Hội đồng GST cho cryptocurrency. RBI ngoài ra cũng thất bại trong việc diễn tả ‘cryptocurrency’ bằng việc gọi nó là một sự đổi mới công nghệ và đưa ra một tuyên bố mơ hồ, “Tiền ảo (VC), ngoài ra còn gọi nó là tiền tệ crypto và các tài sản crypto, đã nâng cao mối lo ngại của bảo vệ người tiên dùng, thị trường toàn vẹn và rửa tiền.” Kali Digital Ecosystems ngoài ra còn thêm họ đã nhận được “một sự đối xử khác” đó là lý do vì sao quyết định là không công bằng.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Toà án Ấn Độ chấp nhận đơn kiến nghị của sàn giao dịch Crypto về lệnh cấm của Ngân hàng...

Share This Page