SEC buộc tội ba ‘Quân sư’ trong vụ lừa đảo ICO Centra Tech

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 168)

    [​IMG]

    Uỷ ban Chứng khoán và sàn giao dịch Mỹ (SEC) đã tuyên bố án phạt đối với bên thứ ba trong một cuộc điều tra của Centra Tech Inc.’s $32 triệu ICO.

    Đầu tháng này SEC đã đưa ra một án phạt đối với Centra Tech cáo buộc việc ICO của họ – đã gọi được $32 triệu – là một đề án ICO lừa đảo

    Vạch mặt ‘thủ đoạn’

    Trong một khiếu nại đã được sửa đổi, Raymons Trapani là đồng sáng lập của Centra trong tổ chức với tên gọi là ‘mastermind’. SEC trước đó đã buộc tội Sohrab Sharma và Robert Farkas là hai đồng sáng lập khác với vai trò trong tổ chức lừa đảo.

    Cả ba đã đi đến một “khoảng lớn” trong việc tạo ra ấn tượng mà họ đã tạo ra một công nghệ vượt trội, theo Robert A. Cohen Trưởng Uỷ ban Đơn vị Thực thi pháp lý đã nói trong một khiếu nại sửa đổi. Ông phát biểu rằng các nhà đầu tư cần phải cẩn trọng trong việc đầu tư trong tài sản kỹ thuật, đặc biệt là khi chúng thể hiện với một mục tiêu quá tốt để thành hiện thực.

    Centra đưa ra rằng họ có quan hệ cộng sự với các công ty thẻ tín dụng, sử dụng hệ điều hành hư cấu Bios và xuyên tạc các sản phẩm dịch vụ lõi tài chính của công ty. Trapani và Sharma bị cáo buộc thao túng việc giao dịch các token để lái sự quan tâm vào công ty cùng với giá của token.

    Vi phạm luật chứng khoán

    Trong khiếu nại điều chỉnh, trong một phiên toà Liên Bang tại Manhattan đã đưa ra Trapani vi phạm đến việc chống gian lận và các quy định đăng ký của luật chứng khoán liên bang. Khiếu nại đưa ra một lệnh huấn thị vĩnh viễn, sự trở lại của các cáo buộc lợi nhuận phi nghĩa, cộng thêm lãi suất và hình phạt. Ngoài ra còn yêu cầu truất quyền Trapani khỏi các công ty công cộng hoặc giám đốc và các đề nghị chứng khoán khác.

    Cùng lúc đó, một văn phòng chưởng lý tại Quận phía Nam của New York đã đưa một án hình sự đối với Trapani.

    SEC nhận sự trợ giúp của Văn phòng Chưởng lý Mỹ của Quận phía Nam tại New York, Cục điều tra Liên Bang, Văn phòng Chưởng lý Quận Manhattan và Hiệp hội các Giám sát Ngân hàng nhà nước.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - SEC buộc tội ba ‘Quân sư’ trong vụ lừa đảo ICO Centra Tech

Share This Page