B&O Play - để âm nhạc theo bạn trên mọi cung đường

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Apr 23, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 124)

    Tuổi trẻ là những cuộc hành trình với đầy ắp kỷ niệm khó quên, cảm nhận sâu sắc về con người và mảnh đất đã ghé qua, suy tư về cuộc sống và cả khám phá mới mẻ về chính bản thân mình. Với thiết kế thời trang và chất âm đặc trưng, B&O Play dành cho phong cách sống hiện đại nhưng tinh tế của giới trẻ thành thị.

    [​IMG]

    Gọn nhẹ mà bền bỉ.

    Với chất liệu đặc trưng thương hiệu như nhôm siêu nhẹ, nhựa cao su chống trượt và da tự nhiên, những sản phẩm B&O Play ra đời với vóc dáng thanh thoát và gọn gàng đến bất ngờ. Loa Beoplay P2 như một viên đá nhỏ trên bãi biển nặng vẻn vẹn 275 gram, hay loa Beoplay A1 có hình tròn xinh xắn với trọng lượng chỉ 600 gram. Cả hai đều có thể nằm gọn trong lòng bàn tay hoặc treo chắc chắn lên ba lô du lịch để âm nhạc say mê theo bạn trên mọi cung đường.

    Loa còn có khả năng chống xước và chống bám bụi nhẹ, mảnh mai nhưng sức bền đáng nể. Sau khi sạc đầy pin và chơi ở âm lượng tiêu chuẩn, thời gian nghe nhạc lên đến 5 giờ với Beoplay H5, 19 giờ với Beoplay H4 và 24 giờ với Beoplay P2, A1, A2 và Beolit 17. Dù khi vui hay lúc buồn, hành trình cũng luôn đầy ắp giai điệu cùng những người bạn tri kỷ B&O Play.

    [​IMG]

    Tinh tế như phụ kiện thời trang.

    Là sản phẩm nghe nhìn có thiết kế đầy cảm xúc, sản phẩm B&O Play phù hợp với tín đồ âm nhạc có lối sống năng động. Các nhà thiết kế tài năng của B&O đã kết hợp sức mạnh âm thanh kinh điển của B&O với tính thẩm mỹ trong cùng một sản phẩm, khiến chúng trở thành những sản phẩm phẩm quyến rũ và tinh tế từ chất lượng âm thanh cho đến kiểu dáng thời trang.

    Người dùng sẽ là một lữ hành sành điệu khi trùm lên tai chiếc Beoplay H4 không dây gọn gàng màu Violet, hay vòng qua cổ chiếc tai nghe in-ear Beoplay H5. Khi không dùng đến, hai đầu tai nghe hút lại với nhau tạo thành một chiếc vòng cổ cá tính. Đường viền kim loại trên loa P2 hay chiếc quai xách bằng da của Beolit 17 được cắt gọt tinh xảo vừa vặn, tất cả đều tự nhiên và đơn giản, không có một chi tiết thừa gượng gạo. Chúng xứng đáng là phụ kiện thời trang đích thực cho những người sành điệu muốn tìm kiếm một sự thể hiện đẳng cấp và có gu.

    [​IMG]

    Chất âm ấn tượng.

    Tiếng thở dài của sóng biển ban đêm hay bước chân lạo xạo trên bờ cát, tiếng gió rì rào qua rừng cây hay tiếng chim ríu rít trong một buổi ban mai khi thành phố chưa kịp thức giấc - chỉ có những người đam mê du lịch mới có được cảm nhận và tận hưởng món quà âm thanh tinh tế ấy của thiên nhiên. Và thật may, những kẻ theo chủ nghĩa xê dịch lại có B&O, người bạn đồng hành trong mọi cung bậc cảm xúc với chất âm vang, ấm và tinh tế đặc trưng.

    Loa di động Beoplay P2 hay A1 bé nhỏ nhưng lại mang trong mình chất âm mạnh mẽ đến bất ngờ. Loa Beoplay A2 và Beolit 17 gọn gàng và thời trang mang đến dải âm trải rộng nhờ hiệu ứng 360 độ, cho chất lượng âm thanh đồng đều dù người nghe đứng ở vị trí nào.

    Giữa những ồn ào của bữa tiệc, người đeo có thể trở về với không gian tĩnh lặng đầy riêng tư nhờ tính năng loại bỏ tiếng ồn chủ động được trang bị trên rất nhiều tai nghe, như Beoplay E4. Tính năng này cho phép Beoplay E4 tiếp nhận tiếng ồn từ môi trường xung quanh và âm nhạc từ tai nghe, sau đó tách chúng ra rồi tạo nên một tín hiệu ngăn cản tiếng ồn không mong muốn từ môi trường, đem đến sự tĩnh lặng đầy riêng tư vào bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu.

    Hệ thống cửa hàng Bang & Olufsen tại Hà Nội ở địa chỉ Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm (024.39460100) và tại TP HCM ở địa chỉ Sheraton Hotel, 88 Đồng Khởi, Q1 (028.38222595).

    Nguồn: Tam Sơn Fashion

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - B&O Play - để âm nhạc theo bạn trên mọi cung đường

Share This Page