Game.com là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Game.com Coin (GTC)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 123)

    Game.com Coin (GTC) là gì?


    Game.com là một nền tảng chơi game phục vụ cho thị trường toàn cầu được phát triển dựa trên công nghệ blockchain và sử dụng các loại tiền điện tử để thanh toán các giao dịch trong game. Việc áp dụng công nghệ blockchain giúp cho Game.com tạo ra một hệ thống an toàn và nhanh chóng cho các hoạt động giao dịch hiện tại như thông qua visa, credit card trong trò chơi. Các nhà phát triển game có thể sử dụng nền tảng để tạo ra được những trò chơi cho riêng mình một cách đơn giản và nhanh chóng.

    [​IMG]

    GTC Coin là đồng tiền điện tử chính của nền tảng, được dùng cho rất nhiều mục đích như để thanh toán cho các hoạt động mua bán hay là dịch vụ trong nền tảng, để chi trả cho các nhà phát triển và game thủ, hay là được dùng để trao đổi các đồng tiền điện tử khác trong nền tảng.

    Tính năng và đặc điểm của Game.com Coin


    Game.com muốn hướng đến xây dựng một hệ sinh thái chơi game cho mọi người bằng việc tất cả các vấn đề liên quan đến game như tạo nội dung cho game, thanh toán, giao dịch, trao đổi…đều có thể thực hiện được trong nền tảng một cách nhanh chóng và an toàn thông qua các tính năng sau:

    • game.com: Đây là nơi giúp tạo và tích hợp nội dung của các trò chơi vào trong blockchain, đồng thời sử dụng các loại tiền kỹ thuật số làm đồng tiền chính cho các hoạt động, có thể dùng các loại tiền tệ kỹ thuật số cho nhiều game khác nhau. Ứng dụng blockchain vào thị trường game là cách giúp công nghệ blockchain phát triển với tốc độ nhanh hơn, làm cho nó phổ biến hơn.
    • game.com: Tính năng này giúp tạo ra một cổng thông tin cộng đồng cho ngành công nghiệp trò chơi toàn cầu, giúp tìm kiếm và phát hiện các dự án game độc quyền và chất lượng hàng đầu sau đó được Quỹ GToken của nền tảng nuôi dưỡng, và đầu tư.
    • game.com: Đây là một ví tài sản kỹ thuật số thông minh dành cho các game thủ và nhà phát triển game trên toàn thế giới, giúp các game thủ cũng như nhà phát triển game quản lý tài sản kỹ thuật số một cách đơn giản, hay là đầu tư cho Game.com trong tương lai và huy động vốn từ cộng đồng cho các dự án trò chơi mới.
    • game.com: Đây là nơi mọi người tham khảo các điều kiện và đăng ký tham gia vào quỹ đầu tư của nền tảng tên là GToken Fund. Quỹ này được dùng để nuôi dưỡng các dự án tiềm năng
    • game.com: Là nền tảng giao dịch tiền ảo dành cho các game thủ, tại đây các game thủ có thể sử dụng các đồng tiền ảo mà mình kiếm được để trao đổi và mua bán, nó giống như một sàn giao dịch tiền điện tử và nó có thể phục vụ hàng tỷ game thủ trên toàn thế giới
    • game.com: Đây sẽ là một nền tảng nhắn tin lớn nhất thế giới dành cho các game thủ. Chỉ cần với một ID Game.com duy nhất là bạn có thể sử dụng cho mọi tính năng khác ở trên, không phải mất thời gian đăng ký nhiều ID cho nhiều tính năng. Tính năng này giúp các game thủ có thể dễ dàng nhận ra bạn trong game của mình
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Game.com Coin

    • Tháng 8/2017: Khởi động dự án
    • Tháng 9/2017: Ra mắt trang web chính thức để chuẩn bị ICO
    • Tháng 10/2017: Chính thức ra mắt quỹ đầu tư GToken Fund
    • Tháng 12/2017: Kiểm tra hoạt động cho nền tảng Game.com, bao gồm được xuất bản trên ICO, tính năng giao dịch tiền ảo và ví tiền ảo
    • 1.1.2018: Nền tảng Game.com được ra mắt trên toàn cầu
    • 15.3.2018: Thử nghiệm dịch vụ tin nhắn Game me của nền tảng
    • 8.8.2018: Khởi chạy chính thức cho dịch vụ nhắn tin Game me của Game.com. Thông qua việc đầu tư của G tokens, sẽ có nhiều trò chơi hơn có thể được tạo ra và hợp tác với những game nổi tiếng để phát triển và mở rộng kinh doanh. Mục tiêu của Game.com trong tháng 8 là có thể kết nối 100 triệu người chơi sử dụng nền tảng
    Đội ngũ phát triển của Game.com Coin


    Đội nhóm phát triển của Game.com hiện nay vẫn còn là một ẩn số đối với rất nhiều người. Theo thông tin trên web của dự án và một số trang web thống kê ICO uy tín thì Game.com có đội ngũ kỹ thuật của có trụ sở tại Bắc Kinh. Ngoài ra, Game.com còn có văn phòng tại Đài Bắc, Hồng Kông, Seoul, Tokyo, Kuala Lumpur và San Mateo. Dưới đây là các thông tin cơ bản về đội ngũ phát triển của dự án gồm:

    • Le Xu (là người sáng lập và giám đốc)
    • Liwei Wang (là CTO chịu trách nhiêm về mảng kỹ thuật của dự án)
    • Xiaofeng Song (Người đứng đầu về mảng dịch vụ kết nối không dây của dự án)
    • Yajun Wen (Giám đốc thiết kế sản phẩm)

    [​IMG]

    Tỷ giá của đồng tiền ảo GTC Coin hiện tại


    Chỉ trong vòng 48 giờ qua thì giá của GTC Coin đã tăng gần 200% (bạn có thể thấy điều đó ở biểu đồ giá bên dưới). Đồng tiền điện tử GTC được niêm yết trên Coin Market Cap từ tháng 1/2018 với giá ban đầu là 0.14 USD/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 22/4/2018 thì giá đồng tiền mã hóa GTC là 0.32 USD/1 coin. Tăng rất nhiều so với lúc ban đầu.

    [​IMG]

    Hiện tại đồng tiền kỹ thuật số GTC có tổng vốn hóa đang là hơn 193 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h là hơn 190 triệu USD, và đang ở vị trí 90 theo bảng xếp hạng của Coin Market Cap. Số coin được phát hành sẽ là 2.000.000.000 GTC, số coin đang được khai thác là 587.092.003 GTC. Bạn có thể xem Tỷ giá GTC Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán GTC Coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng coin GTC tại bốn sàn giao dịch trên thế giới gồm OKEx, Gate.io, Bibox, Cobinhood qua các cặp GTC/USDT, GTC/BTC VÀ GTC/ETH là chủ yếu.

    Lưu trữ đồng GTC Token ở ví nào?


    GTC là một token ERC20, vì vậy nó được lưu trữ tại những loại ví theo chuẩn ERC20 được dùng phổ biến hiện tại như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

    Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ GTC coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Game.com (GTC)

    Lời kết


    Trên đây là những những thông tin tổng quan về đồng tiền mã hóa Game.com Coin (GTC) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được kiến thức bổ ích về GTC coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử GTC với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post Game.com là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Game.com Coin (GTC) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Game.com là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Game.com Coin (GTC)

Share This Page