Vitalik Buterin: “Định giá Altcoin đang bị thổi phồng lên quá mức”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 153)

    Vitalik Buterin – nhà đồng sáng lập của đồng tiền mã hoá lớn thứ hai thế giới Ethereum, mới đây đã chỉ trích nền tảng blockchain Tron, cùng với các nền tảng khác, ông nói với các kênh truyền thông chính thống vào ngày 18/04 rằng đó là một ví dụ về “những dự án chưa bao giờ có linh hồn”.


    [​IMG]

    Phát biểu với Financial Times cùng với các bình luận từ thành công của Ethereum đến quan điểm của anh về “Thành lập”, Buterin tập trung vào sự gia tăng nhanh chóng của các token tiêu chuẩn ERC20 sử dụng blockchain của mạng lưới của anh.


    “Có những dự án chưa bao giờ có linh hồn, nó chỉ giống như là “Này này, giá đang lên đấy. Lambo, brừm brừm, mua đi mua đi mua đi, ngay bây giờ!” bài báo trích dẫn lời anh giải thích.

    Tiếp sau một “phê bình” chưa được công bố về nền tảng Tron của Trung Quốc, Buterin sau đó mô tả vốn hóa thị trường token của nỏ, vào một thời điểm trong tháng 1 đạt 17 tỷ đô la, như một ví dụ về định giá “vượt xa những gì mà lĩnh vực này thực sự hoàn thành cho thế giới “.

    Tron đã bị nghi ngờ từ nhiều nguồn khác nhau khi nó bắt đầu tích lũy các khoản đầu tư khổng lồ mà không đưa ra được một sản phẩm hoạt động vào thời điểm đó. Việc triển khai testnet của nó chỉ mới được công bố vào đầu tháng này.

    Hiện tại, vốn hóa thị trường token của nó tương đối nhỏ hơn nhiều, “chỉ” 3.3 tỷ USD và giá một token dao động quanh mức 0.05 USD.

    [​IMG]

    Những lời của Buterin đã vang vọng đến nhiều nhà đầu tư cryptocurrency, những người tiếp tục nhìn những altcoin lớn với không khí nghi ngờ.

    Tuần trước, đó là bước ngoặt của nền tảng hợp đồng thông minh EOS cảm nhận được áp lực từ người tạo ra Dogecoin, Jackson Palmer sau khi thông báo triển khai mainnet của nó vẫn tạo ra lợi nhuận mặc dù bản thân token không có giá trị sử dụng chính thức.

    [​IMG]


    Theo Tradingig/Cointelegraph
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post Vitalik Buterin: “Định giá Altcoin đang bị thổi phồng lên quá mức” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Vitalik Buterin: “Định giá Altcoin đang bị thổi phồng lên quá mức”

Share This Page