Phân tích giá 21/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 192)

    Trong suốt phiên giao dịch của ngày hôm nay, Bitcoin có vẻ như đang bị chững lại xung quanh mức 8.800 USD, liệu rằng đây có phải là dấu hiệu đuối sức của những chú bò đực?. Trong khi đó những đồng coin khác như BitcoinCash, EOS vẫn đang duy trì khá ổn định mức tăng của mình. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (21/4) cùng xem những đề xuất thiết lập cho vài ngày tới nhé.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Bitcoin cuối cùng cũng đã phá vỡ ra khỏi đường SMA 50 ngày, mặc dù đây là một tín hiệu tích cực, thế nhưng chúng tôi vẫn chưa tìm thấy một tín hiệu mua mạnh mẽ nào, và động thái tăng giá đang thiếu đà, nó bị chững lại xung quanh mức 8.800 USD. Điều này cho thấy các nhà đầu tư đang có vẻ thận trọng hơn trong đợt tăng giá lần này.

    [​IMG]

    Mục tiêu giá tiếp theo ở mức 9.400 USD, và tại mức này chúng tôi khuyến nghị bạn nên chốt một phần lợi nhuận, một giá giá tăng lên 9.400 USD nó sẽ là bàn đạp đẩy giá lên mức 10.000 USD.

    Mặt khác, nếu giá không duy trì được trên đường SMA 50 ngày, nó sẽ là một dấu hiệu trượt giá và có thể sẽ quay đầu về ngưỡng hỗ trợ đầu tiên ở mức 7.900 USD. Vì vậy chúng tôi khuyến nghị bạn nên giữ mức cắt lỗ ở mức hòa vốn.

    ETH/USD

    Ethereum đã phá vỡ đường SMA 50 ngày vào ngày 19/4, đây là một dấu hiệu tích cực.

    [​IMG]

    Mặc dù đường SMA 50 ngày vẫn đang giảm, đường EMA 20 ngày đã xuất hiện. Sự giao nhau trong xu hướng tăng giá sẽ tạo thêm sức mạnh cho cặp ETH/USD.

    Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù Ethereum đang có những bước tăng trưởng trên mốc 600 USD, thế nhưng chúng tôi vẫn không có bất kỳ đề xuất nào trên Ethereum, và chúng tôi sẽ chờ đợi một đợt suy giảm hay một đợt tăng trưởng tiếp theo, trước khi có thể đưa ra các đề xuất mới của mình.

    BCH/USD

    Trong phân tích trước đây, chúng tôi đã dự đoán rằng Bitcoin Cash không phải đối mặt với kháng cự tại đường SMA 50 ngày, và quả thật như vậy. Giá đã thu hẹp qua mức trung bình động vào ngày 19 tháng 4 và đã chạm mục tiêu đầu tiên của chúng tôi ở mức 1.114 USD.

    [​IMG]

    Các nhà đầu tư có thể chốt một phần lợi nhuận tại mức 1.100 USD và giữ phần còn lại cho các vị trí tiếp theo. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi sẽ là 1.300 USD, tuy nhiên cũng cần phải lưu ý rằng trong lịch sử của Bitcoin Cash nó đã từng có những khoảng trượt giá rất dài trước khi có những đợt tăng ngắn hạn, vì vậy chúng ta nên giữ mức cắt lỗ thật hợp lý, đừng vì cố gắng níu kéo một vị trí nào đó mà dẫn đến mất mát.

    XRP/USD

    Trong kỳ phân tích trước, chúng tôi đã đề xuất các vị trí dài hạn trên Ripple, trong 2 ngày trở lại đây, Ripple đã dễ dàng vượt qua các mục tiêu mà chúng tôi đã đề xuất trước đó ở mức 0.83 USD.

    [​IMG]

    Trong vài ngày tới, nếu Ripple vẫn duy trì được xu hướng tăng nó sẽ phải đối mặt với kháng cự ở mức 0.9 USD, nếu phá vỡ được mức kháng cự này nó sẽ tiếp tục tiến tới mức 1.08 USD.

    Ripple đã liên tục được đẩy giá trong 3 ngày qua, điều này cho thấy những chú bò vẫn còn rất sung sức. Các đường trung bình động cũng gần với sự giao nhau trong xu hướng tăng, điều này cũng cho thấy dấu hiệu tích cực.

    XLM/USD

    Stellar đã phá vỡ mục tiêu của chúng tôi đã được đề xuất trước đó ở mức 0.36 USD, nó đang tiếp tục được đẩy giá trên mức này.

    [​IMG]

    Trong kỳ phân tích trước, chúng tôi khuyến nghị nên chốt một phần lợi nhuận tại mức 0.36 USD, và giữ phần còn lại cho các vị trí tiếp theo. Việc phá vỡ được ngưỡng này có thể sẽ là bệ phóng tiếp theo cho Stellar tăng lên mức 0.47 USD. Đây cũng là lý do tại sao chúng tôi đề xuất mức cắt lỗ cao hơn vị trí còn lại.

    Các đường trung bình động đã có sự giao nhau trong xu hướng tăng, đây cũng là một dấu hiệu tích cực, tuy nhiên nó không chắc chắn là sẽ tiếp tục một xu hướng tăng cao.

    Khi giá đạt ở mức 0.47 USD, các nhà đầu tư nên cân nhắc giữ mức cắt lỗ hợp lý hơn.

    LTC/USD

    Sau khi phạm vi giao dịch của Litecoin bị thu hẹp trong một vài ngày, hiện tại Litecoin đã bắt đầu tìm thấy dấu hiệu mua vào và nó đã phá vỡ ngưỡng kháng cự quan trọng, trên đường xu hướng giảm và đường SMA 50 ngày.

    [​IMG]

    Chúng tôi kỳ vọng cặp LTC/USD sẽ tăng lên mức 178 USD, vì khi tăng lên ngưỡng này nó sẽ là một dấu hiệu tích cực, giúp Litecoin có được đà tăng trưởng mới.

    Các nhà đầu tư nên giữ mức cắt lỗ tại mức 127 USD. Và chúng tôi sẽ chờ đợi một thiết lập mua vào mới, trước khi có những đề xuất khác.

    Nếu giá giảm từ vùng kháng cự, thì 141 USD sẽ là ngưỡng hỗ trợ tiếp theo.

    NEO/USD

    NEO cuối cùng cũng đã phá vỡ được đường SMA 50 ngày, nhưng nó sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự tại mức 80 USD, từ đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần và đường ngang.

    [​IMG]

    Khi giá đạt 80 USD, chúng tôi khuyến nghị nên chốt một phần lợi nhuận và giữ phần còn lại cho các vị trí tiếp theo.

    Nếu cặp NEO/USD phá vỡ được kháng cự tại mức 80 USD, nó sẽ phải tiếp tục đối mặt với các ngưỡng kháng cự tiếp theo ở mức 92 và 94 USD, tuy nhiên chỉ cần NEO vượt qua được kháng cự tại 80 USD cũng là một dấu hiệu đáng mừng.

    EOS/USD

    EOS đã phá vỡ được ngưỡng kháng cự tại mức 10 USD, đây là một tín hiệu khá tốt.

    [​IMG]

    Các kháng cự tiếp theo mà EOS sẽ phải đối mặt ở mức 9.5 USD và 10 USD, vì thế chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư nên chốt một phần lợi nhuận khi giá đạt 9.5 USD và giữ phần còn lại cho các vị trí tiếp theo.

    Mục tiêu giá ban đầu của chúng tôi là ở mức 11 USD, thế nhưng khi nhìn vào hiệu suất tăng trưởng hiện tại của EOS, chúng tôi đã nâng mức này lên thành 12 USD, nó sẽ trùng với đường kháng cự của kênh tăng dần 2.

    Các nhà đầu tư cũng nên cân nhắc giữ mức cắt lỗ hợp lý, có thể được giữ ngay dưới đường hỗ trợ của kênh tăng dần 2.

    Nếu đồng tiền số này mất đà tăng giá, nó sẽ một lần nữa rơi lại vào kênh tăng dần 1.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 21/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 21/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Share This Page