Lệnh mua Bitcoin tăng cao nhất kể từ tháng 3 năm 2017 – Bitcoin chuẩn bị go to the moon?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 153)

    Lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2017, các lệnh mua của Bitcoin đã vượt quá 90% tổng số lệnh mua các đồng coin mã hóa trên các sàn giao dịch.


    [​IMG]

    90% trong tổng số các đơn đặt hàng trên sàn giao dịch là những người đang cố gắng mua Bitcoin và 10% các đơn đặt hàng còn lại trên sàn giao dịch là những người đang cố gắng bán. Điều này có nghĩa là cứ 100 người thì có 90 người đang cố gắng mua lượng Bitcoin của 10 người còn lại. Cho thấy lượng cầu Bitcoin đang nhiều hơn lượng cung. Đây cũng là một chỉ số về tâm lý thị trường trong số những người mua và bán Bitcoin.

    Bitcoin chuẩn bị go to the moon?

    Sự “cuồng” mua được phản ánh qua các con số dường như khẳng định giá Bitcoin sẽ nhanh chóng tăng cao trở lại. Nếu nhìn lại lịch sử phát triển của Bitcoin, bạn sẽ thấy một điều khá thú vị là Bitcoin thường có mức tăng trưởng tốt nhất trong tháng 4.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, những biến động địa chính trị đã khiến Bitcoin trở thành một tài sản trú ẩn an toàn và dòng tiền của các nhà đầu tư truyền thống ở phố Wall cũng đang chuẩn bị chảy vào không gian tiền mã hóa.

    Nói chung, đây là khoảng thời gian mà tất cả các dấu hiệu, dữ liệu, biểu đồ đều cho thấy Bitcoin đang bước vào thời kỳ tăng trưởng, thời kỳ mà những con bò đực nắm giữ thị trường.

    Blogtienao đã đưa ra một danh sách tóm tắt về 10 dự đoán giá Bitcoin cho năm 2018 và những năm tới, xem tại đây.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Lệnh mua Bitcoin tăng cao nhất kể từ tháng 3 năm 2017 – Bitcoin chuẩn bị go to the moon? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Lệnh mua Bitcoin tăng cao nhất kể từ tháng 3 năm 2017 – Bitcoin chuẩn bị go to the moon?

Share This Page