Video bắt rắn trong xe máy được xem nhiều nhất tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Apr 22, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 123)

    Bắt rắn trong xe máy

    [​IMG]

    Cảnh bắt rắn quay được tại Hà Nội nhưng đăng trên trang UPI (Mỹ). Trong video, người đàn ông phát hiện con rắn ngoi đầu ra trong khi đang chạy xe. Quá hoảng hốt, ông dừng lại và gọi thêm một số người tháo xe và lôi con rắn ra. Cuối cùng, con vật bị khống chế bởi một chiếc chổi.

    Nhà hàng náo loạn vì một con chuột

    [​IMG]

    Theo Guangdong Public Channels, việc xảy ra tại một nhà hàng ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Anh chàng tên Lin đã dẫn ba người bạn đến ăn lẩu tại đây, khi đang ăn, một con chuột nhắt xuất hiện từ trần nhà khiến tất cả hoảng sợ. Lin sau đó yêu cầu không tính tiền cho bữa ăn nhưng không được chấp nhận.

    Ngã úp mặt vào đống phân vì "dán mắt" vào điện thoại

    [​IMG]

    Một thiếu niên Trung Quốc mải nhìn vào màn hình điện thoại đã vấp ngã và té vào đống phân động vật trên đường.

    Dắt chó đi bộ trên thang cuốn

    [​IMG]

    Theo Newsflare, cảnh quay được ghi lại tại thành phố Khai Phong (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc), bên trong một trung tâm mua sắm. Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, video nhận nhiều bình luận hài hước, trong đó có người cho rằng đây là cách dắt chó đi dạo ít tốn sức nhất từ trước đến nay.

    Xe máy tự chế từ khúc gỗ

    [​IMG]

    Theo LiveLeaks, một nông dân Trung Quốc đã chế tạo nên chiếc xe máy từ động cơ máy nổ và một khúc gỗ. Trong clip, "siêu xe" này có thể chở được tới 7 người nhưng rõ ràng nó không an toàn chút nào bởi quá cồng kềnh và không được bảo vệ.

    Dừng xe dắt người tàn tật qua đường

    [​IMG]

    Khoảnh khắc được ghi lại bởi camera công cộng tại Giang Tô (Trung Quốc). Một người đàn ông đã dừng ôtô để dắt người tàn tật đang ngồi trên xe ba bánh sang đường. Nghĩa cử này nhận được nhiều lời khen sau khi clip đăng tải lên mạng xã hội.

    Chú chó chân ngắn không thể bước lên ôtô

    [​IMG]

    Chú chó cố gắng bước lên xe ôtô nhưng không thể vì chân quá ngắn và thân hình quá mập mạp. Đoạn video được ghi lại tại Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc).

    Robot lắp ghế siêu nhanh

    [​IMG]

    Các nhà khoa học của Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore) đã tạo ra một robot có thể lắp ráp một chiếc ghế Ikea trong vòng vài phút. Bình thường, công đoạn này tốn khoảng 30 phút đến gần một giờ.


    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video bắt rắn trong xe máy được xem nhiều nhất tuần qua

Share This Page