Bitcoin tiến đến mốc 9.000 USD với tốc độ chóng mặt – tin vui cuối tuần cho giới đầu tư.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 149)

    Sáng hôm nay, thị trường đã chứng kiến một bước tăng ngoạn mục của giá trị đồng Bitcoin và dường như Bitcoin đã chuẩn bị sẵn sàng để chinh phục mốc 9.000 USD trong thời gian sớm nhất.


    [​IMG]

    Hiện Bitcoin đang giao dịch ở ngưỡng 8.848 USD, tăng hơn 300 USD chỉ trong vòng 4 giờ, theo Coindesk (bảng tỷ giá).

    Sự trỗi dậy của Bitcoin sau ngày thuế:

    Nhiều nhà phân tích cho rằng phần lớn sự suy giảm của Bitcoin trong hai tháng qua là do các nhà đầu tư bán một lượng tiền mã hóa để trả thuế cho các khoản lợi nhuận lớn mà họ kiếm được trong năm ngoái. Tom Lee của Fundstrat Global Advisors ước tính các hộ gia đình Hoa Kỳ cần nộp cho sở thuế số tiền lên đến 25 tỷ USD (tiền thuế). Ông dự đoán Bitcoin sẽ phục hồi sau khi ngày thuế kết thúc và có mục tiêu cho đà tăng trưởng này là 20.000 USD.

    Lee đưa ra một lưu ý cho giới đầu tư vào hôm thứ sáu:


    Sau ngày thuế ở Hoa Kỳ, tình hình tổng thể thị trường tiền mã hóa đã được cải thiện. Chúng tôi tin rằng “mùa đông” của Bitcoin đã kết thúc. Những nỗi sợ hãi, rủi ro đang dần nhường chỗ cho sự phấn chấn và tự tin.

    Bên cạnh đó, Bitcoin bứt phá tăng mạnh một phần là do nhiều chính sách mở và cởi mở môi trường đầu tư từ các tổ chức tài chính lớn trên thế giới.

    Theo tờ The Guardian, khuyến nghị trên vừa được Tổng giám đốc IMF, bà Christine Lagarde đưa ra trong một bài viết trên blog cá nhân.


    Các nhà hoạch định chính sách cần giữ một tư duy mở và hành động theo hướng cân bằng trong quản lý tiền mã hóa, sao cho vừa giảm thiểu rủi ro, vừa cho phép sự sáng tạo được ươm mầm.

    Khuyến nghị này được bà Lagard đưa ra trước thềm cuộc họp đầu năm thường niên của IMF vào tuần này tại Washington, trong bối cảnh cơ quan quản lý ở nhiều quốc gia còn đang lúng túng để đưa ra các chính sách quản lý tốt nhất đối với tiền mã hóa – loại tài sản được thiết kế để giao dịch mà không cần đến sự giám sát của bất kỳ một ngân hàng trung ương nào.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]


    Theo CNBC
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin tiến đến mốc 9.000 USD với tốc độ chóng mặt – tin vui cuối tuần cho giới đầu tư. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin tiến đến mốc 9.000 USD với tốc độ chóng mặt – tin vui cuối tuần cho giới đầu tư.

Share This Page