Dịch vụ Web Amazon tiết lộ khung Blockchain cho Ethereum và Hyperledger Fabric

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Apr 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 257)

    [​IMG]

    Dịch vụ cloud platform Amazon (AWS) gần đây đã giới thiệu một cơ cấu Blockchain cho Ethereum (ETH) và Hyperledger Fabric cho phép các người dùng có thể tự xây dựng và quản lý ứng dụng năng lượng phân quyền Blockchain của họ (DApps), AWS đã tuyên bố trong một blog vào 19 tháng tư.

    Theo như tuyên bố thì các người dùng có thể tạo ra ứng dụng Blockchain của họ thông qua công cụ AWS CloudFormation Templates để tránh thời gian tiêu thụ thiết lập mạng Blockchain của họ.

    Mặc cho tin đồn vào năm trước rằng AWS không hề có ý định ra mắt các dịch vụ liên quan đến Blockchain, công ty lại tuyên bố hợp tác với Tập đoàn R3 DLT vào ngày 6 tháng 12, 2017 đã dẫn đến sàn Corda của công ty trở thành giải pháp Blockchain đầu tiên trên AWS. Corda được thiết kế để cho phép các người dùng sử dụng DApps trên sàn AWS để xây trực tiếp các ứng dụng mới.

    Sáng lập vào 2015, hãng công nghệ Blockchain Hyperledger của Linux Foundation ra mắt sản phẩm mã Blockchain đầu tiên của mình Fabric 1.0 vào tháng bảy 2017. Các sản phẩm của Hyperledger DLT đã lan rộng giữa các công ty tổ chức giải pháp Blockchain với các nền tảng để củng cố dịch vụ của mình.

    Một trong những phát triển Hyperledger mới nhất đây là công cụ dịch vụ Blockchain Huawei Trung Hoa (BaaS) thực hiện trên dịc vụ Clous Blockchain của Huawei được tuyên bố 17 tháng tư. Vào ngày 9 tháng tư, theo tin của Cointelegraph thì IBM Thuỵ Sĩ và Proxeus đã giới thiệu một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn cho đăng ký startup Thuỵ Sĩ trên Blockchain bằng cách thực hiện hợp đồng thông minh và Blockchain Hyperledger

    Mạng Ethereum ra mắt vào 2014 bởi Vitalik Buterin đã trở thành DApps dựa trên Blockchain nổi tiếng nhất giữa những nhà phát triển khác. Vào 19 tháng tư, NASA tiết lộ việc phát triển một tàu vũ trụ tự động hoá có thể tự đưa ra quyết định bằng cách sử dụng công nghệ Blockchain Ethereum mà không cần con người tham gia vào.

    Đầu tháng này, Uỷ ban năng lượng Quốc gia Chile đã tuyên bố ra mắt một hệ thống ghi nhận Blockchain Ethereum cho khu vực năng lượng Quốc gia để cung cấp an ninh, độ chính xác, tính minh bạch, và khả năng truy cập dữ liệu.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Dịch vụ Web Amazon tiết lộ khung Blockchain cho Ethereum và Hyperledger Fabric

Share This Page