Thị trường đầu cơ giá lên, giá Bitcoin hướng đến mức $9,000 với động lực mạnh

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 186)

    [​IMG]

    Giá bitcoin đã vượt qua mức $8,800 sau khi tăng hơn 6% trong suốt 24 giờ qua . Khối lượng giao dịch chính của các sàn giao dịch vẫn giữ vững và với khối lượng giao dịch trong ngày của thị trường đã tăng hơn $26 tỷ lần đầu tiên trong suốt tháng vừa qua.

    [​IMG]

    $9,200

    Ngày 21 tháng ba, giá bitcoin đã thử qua mức hỗ trợ là $9,200 nhưng đã thất bại khi duy trì động lực đợt tăng giữa kỳ và đã rớt dưới $6,500 điểm trong 2 tuần sau khi vùng vẫy để nhảy lên $8,200.

    Tại thời điểm này thì khả năng giá của bitcoin kiểm tra mức $9,200 nó đã chạm đến vào cuối tháng ba, và hướng đi này có thể dẫn đến việc giá của Bitcoin tiến đến vùng $10,000 vào cuối tháng tư này.

    Tháng 11 năm 2017, các nhà đầu tư đã diễn tả mức $10,000 như là một ngưỡng tâm lý và là một mốc quan trọng. Tại thời điểm này thì các nhà giao dịch dự đoán rằng giá của Bitcoin sẽ tăng đáng kể để vượt lên mức $10,000. Gần như ngay sau khi phá vỡ được cùng $10,000, giá của bitcoin tăng đột biến lên $14,000 và có thể là $20,000.

    Kể từ khi đợt trừng phạt đầu tiên của Bitcoin vào tháng hai, thị trường đã không thể diễn tả ra bất cứ dấu hiệu nào của sự ổn định. Giá của phần lớn các Altcoin và các token theo sau xu hướng ngắn hạn của Bitcoin và khối lượng giao dịch tại các sàn giao dịch ở Nhật Bản và Hàn Quốc cũng giảm một cách đáng kể.

    Về cơ bản, Bitcoin đang trong một vị trí lý tưởng của một cuộc nghỉ ngơi ổn định mới cả trong ngắn và giữa kỳ, chỉ ra rằng việc chấp nhận với cryptocurrency nói chung đã bắt đầu tăng mạnh. Hơn nữa vào cuối 2017 phần lớn các nhà đầu cơ đã mua vào thị trường cryptocurrency dựa trên FOMO (lo được lo mất) mà không hề có kiến thức vững chắc trong cấu trúc và nguyên tắc cơ bản của các cryptocurrency.

    Trong năm tháng vừa qua, nhận thưc của cryptocurrency đã tăng mạnh và một lượng lớn đáng kể các cá nhân đã bắt đầu hiểu rõ được cơ bản của mạng tài chính phân quyền và cryptocurrency.

    Như vậy, CEO của công ty Fintech Smart Valor là Olga Feldmeier đã tuyên bố rằng trong hai năm tới giá của Bitcoin sẽ đạt giá trị $100,000 và trong năm 2018 thì giá Bitcoin sẽ vượt mức của mình trước đó và lên $20,000.

    Sự nổi lên của Altcoin

    Trong tuần này, CCN đã đưa tin rằng mùa altcoin có thể đã bắt đầu với biểu hiên nhất quán của những cryptocurrency nhỏ và các token. Hôm nay, hàng loạt token như STORM đã ghi nhận mức tăng trên 30% đối với Bitcoin và 40% đối với đồng Dollar Mỹ.

    Các nhà đầu tư đã tăng thêm sự tự tin trong thị trường cryptocurrency và hiện nay đã chấp nhận mạo hiểm bằng cách đầu tư vào cryptocurrency với tính không ổn định cao và thanh khoản thấp.

    Tuy vây, trong một buổi phỏng vấn với FT, nhà sáng lập của Ethereum là Vitalik Buterin đã tuyên bố rằng giá trị của hầu hết altcoin hay token không thể được chứng minh và đang quá khoe khoang.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thị trường đầu cơ giá lên, giá Bitcoin hướng đến mức $9,000 với động lực mạnh

Share This Page