Chính phủ Đài Loan dự kiến công bố quy định Chống rửa tiền cho Crypto vào tháng 11

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 196)

    [​IMG]

    Bộ trưởng tư pháp Đài Lan là Chiu Tai-san nói với rằng Đài Loan sẽ đưa ra các quy định mới cho tiền ảo vào khoảng cuối năm nay, theo Cơ quan tin tức Trung Ương Đài Loan vào 20 tháng tư.

    Hôm nay, trong một buổi họp báo dành riêng cho Chống rửa tiền (AML) trong ngành công nghiệp Tài chính được tổ chức bởi Liên minh dịch vụ Tài chính Đài Loan, Chiu Tai-san đã nói rằng đất nước sẽ phát triển và ra mắt các quy định mới với Bitcoin và các cryptocurrency khác. Các quy định sẽ nhắm đến việc ngăn chặn cryptocurrency trở thành công cụ cho rửa tiền và được báo sẽ hữu hiệu vào tháng 11.

    Uỷ ban giám sát Tài chính (FSC) với sự tham gia cố vấn của Bộ nội vụ, Ngân hàng Trung Ương, và Cục điều tra sẽ xác định cơ chế điều khiển có liên quan, luật pháp, và các quy định cho cryptocurrency.

    Như một phần của chương trình AML, FSC đã yêu cầu các Ngân hàng liệt kê các tài sản sàn giao dịch Bitcoin như “tài khoản rủi ro cao.” Trong năm 2017 các tổ chức Tài chính được yêu cầu cảnh báo các khách hàng về rủi ro đầu tư và không nên chấp nhận Bitcoin.

    Trong tuần này, các thành viên của Nghị viện Châu Âu đã bỏ phiếu về cải cách EU AML, và sẽ thêm vào các quy định nghiêm ngặt hơn cho tiền kỹ thuật. Bản cải cách mới được chú trọng vào giữ vững tính minh bạch để ngăn chặn việc giấu số lượng lớn quỹ, và điều khiển tín thác và các công ty giao dịch phải tiết lộ các chủ sở hữu Cryptocurrency.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chính phủ Đài Loan dự kiến công bố quy định Chống rửa tiền cho Crypto vào tháng 11

Share This Page