Vốn hóa thị trường tiền mã hóa leo lên 365 tỷ USD, phải chăng những chú bò đã thức giấc?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 132)

    Trong suốt tuần này, thị trường tiền mã hóa đã bắt đầu hướng tới khu vực 350 tỷ USD. Những chú bò đực có vẻ như đang rất sung sức, tiếp tục có màn trình diễn khá tốt trong phiên giao dịch hôm nay, nâng mức vốn hóa thị trường lên 365 tỷ USD.


    [​IMG]

    Trong suốt tuần này, thị trường tiền mã hóa đã bắt đầu hướng tới khu vực 350 tỷ USD. Những chú bò đực có vẻ như đang rất sung sức, tiếp tục có màn trình diễn khá tốt trong phiên giao dịch hôm nay, nâng mức vốn hóa thị trường lên 365 tỷ USD.

    Trong đó, người anh cả Bitcoin cũng đang giữ được phong độ của mình, cho đến thời điểm hiện tại khi viết bài này giá bitcoin đang ở mức 8.342 USD tăng 1.83% so với 24 giờ trước, vốn hóa bitcoin cũng đã vượt mốc 140 tỷ USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin

    Trong suốt năm 2018, giữa sự biến động cực độ và hồi phục, các nhà đầu tư nghiêng về phía bitcoin như là một loại tài sản an toàn. Với tính thanh khoản sâu nhất và khối lượng lớn nhất trên thị trường toàn cầu, bitcoin đã có thể duy trì một số sự ổn định, trong khi nhiều đồng tiền số khác liên tiếp đã có những sự suy giảm. Hầu hết các altcoin đã giảm hơn 80% so với mức cao của nó và đã phải rất vất vả để có thể cạnh tranh với bitcoin.

    Trong bảy ngày qua, các altcoin đã có sự tăng trưởng khá tốt, một số đồng coin đang nằm trong top 10 liên tục ghi nhận được mức tăng trưởng 2 con số. Khối lượng giao dịch hàng ngày của thị trường tiền mã hóa toàn cầu đã vượt qua mốc 20 tỷ USD lần đầu tiên vào tháng 4 và việc định giá thị trường đã đạt được mức cao mới hàng tháng. Công sức phần lớn là nhờ các altcoin.

    Vào hồi tháng 3 và đầu tháng 4, các nhà đầu tư tỏ ra hoài nghi về việc đầu tư vào các loại tiền mã hóa không phải là bitcoin và ethereum bởi vì họ không chắc chắn về tương lai ngắn hạn của thị trường tiền mã hóa. Và cho rằng tỷ lệ rủi ro của altcoin luôn cao hơn so với bitcoin, vì vậy không đáng để mạo hiểm.

    Tuy nhiên, ý nghĩ lạc hậu đó giờ đã không còn nữa, các nhà đầu tư bây giờ đã có những cái nhìn tích cực hơn với các altcoin, và họ dường như đã tự tin hơn, mạo hiểm đầu tư các đồng tiền số ngoài bitcoin như Ripple, Zilliqa, Nano, OmiseGo và những đồng tiền số khác. Khi khối lượng của altcoins trên các sàn giao dịch lớn tăng cao, altcoins bắt đầu có được hiệu suất tốt hơn so với bitcoin hàng tuần và có thể là các loại token ERC20 đã cho thấy sự vượt trội hơn so với các đàn anh của nó.

    Mục tiêu chính tiếp theo của thị trường tiền mã hóa là 400 tỷ USD, thị trường tiền mã hóa sẽ đạt được mức cao trong hai tháng. Tại thời điểm này, có thể kết luận rằng bitcoin đã hoàn thành đáy 6.000 USD và thị trường đã bắt đầu dần phục hồi, củng cố lại các mức cao đã sụp đổ trước đó.

    Nếu giá bitcoin phá vỡ ngưỡng 9,500 USD trong ngắn hạn, thì có khả năng thị trường tiền mã hóa sẽ vượt quá 400 tỷ USD trong tháng 4, dự đoán trong 10 ngày tới.

    Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của bitcoin nằm trong khoảng 57 và thể hiện một vùng trung tính. Bitcoin không bị bán quá mức và cũng không quá mua dựa trên các mức hiện tại. Từ thời điểm này, các nhà đầu tư có thể kỳ vọng giá bitcoin sẽ vượt qua mức 8.500 USD và có khả năng tiến vào vùng 9.000 USD.

    Ripple và Verge đang có mức tăng trưởng ấn tượng trong tháng 4, với mức tăng gần 20%. Về việc các Altcoin có thể duy trì lâu được mức tăng trưởng như hiện tại hay không, có lẽ điều này sẽ để thời gian trả lời, nhưng có một điều chắc chắn là các Altcoin hiện tại giờ đã không còn phụ thuộc vào người anh cả Bitcoin nữa.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Vốn hóa thị trường tiền mã hóa leo lên 365 tỷ USD, phải chăng những chú bò đã thức giấc? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Vốn hóa thị trường tiền mã hóa leo lên 365 tỷ USD, phải chăng những chú bò đã thức giấc?

Share This Page