Phân tích giá 19/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 185)

    Sự trở lại mạnh mẽ của các Altcoin đã khiến thị trường tiền mã hóa trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trái ngược với sự sung sức của các Altcoin, Bitcoin đang tỏ ra đuối sức trong cuộc đua này, tuy nhiên không thể nói trước được điều gì. Và sau đây hãy cùng đến với bài phân tích giá hôm nay (19/4) để xem các đề xuất có sự điều chỉnh gì ko nhé.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Kể từ khi thoát khỏi kênh giảm dần vào ngày 12 tháng 4, cho đến thời điểm này Bitcoin hầu như không có một breakout nào đáng kể, đồng tiền số này không tăng đều mà chỉ tập trung vào một số thời điểm và sau đó là duy trì.

    Nó đang bị kẹt giữa hai đường trung bình, những chú gấu đang bảo vệ đường SMA 50 ngày, trong khi đó những con bò đực đang cố gắng mua vào tại đường EMA 20 ngày.

    [​IMG]

    Nếu cặp BTC/USD không thoát khỏi đường SMA 50 ngày trong vòng vài ngày tới, thì các nhà đầu tư có thể nâng mức cắt lỗ hoặc đóng các vị trí. Việc không vượt qua được kháng cự trên sẽ không thu hút được khối lượng bán ra, nó sẽ khiến cho khả năng đồng tiền số này test lại mức thấp đáy tại mức 6.757 USD là khá cao.

    Mặt khác, nếu bitcoin phá vỡ ra khỏi đường SMA 50 ngày, một breakout sẽ xảy ra đẩy giá bitcoin lên 9.400 USD.

    ETH/USD

    Trong 4 ngày qua, tại mức 500 USD đang là ngưỡng hỗ trợ cho Ethereum, mặc dù xu hướng giảm đã kết thúc thế nhưng chúng tôi vẫn chưa thấy dấu hiệu mua vào tích cực nào.

    [​IMG]

    Đường EMA 20 ngày đã bong ra, trong khi SMA 50 ngày vẫn giảm. Cặp ETH/USD đang bị kẹt giữa hai đường trung bình di chuyển này.

    Một breakout trên đường SMA 50 ngày có thể đẩy giá lên mức 600 USD, mặt khác với sự suy giảm của đường EMA 20 ngày có thể nhấn chìm Ethereum xuống mức 418 USD.

    Cho đến thời điểm này, chúng tôi không có bất kỳ đề xuất nào cho Ethereum. Có lẽ sẽ cần thêm thời gian quan sát thêm nữa trước khi đưa ra các khuyến nghị.

    BCH/USD

    Sau khi tìm thấy ngưỡng hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày, Bitcoin Cash đang tiến tới SMA 50 ngày. Trước đó nó đã không phải đối mặt với bất kỳ sức bán nào tại mức trung bình di chuyển, đó là lý do tại sao chúng ta không cần kỳ vọng vào một ngưỡng kháng cự quan trọng tại đường SMA 50 ngày vào thời điểm này.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi vẫn là 1.114 USD, đây là ngưỡng mà các nhà đầu tư có thể chốt một phần lợi nhuận của mình. Cặp BCH/USD có lịch sử là hay giảm mạnh sau khi tăng lên một xu hướng mới, vì vậy các nhà đầu tư nên cân nhắc một số mức cắt lỗ hợp lý, trước khi quá muộn.

    XRP/USD

    Ripple không điều chỉnh mức hỗ trợ ở mức 0.56270 USD, như chúng tôi đã dự đoán trong kỳ phân tích trước. Nó đã được giao dịch trong một phạm vi chặt chẽ từ mức 0.613 USD đến 0.70789 USD.

    [​IMG]

    Đường 20 EMA đang quay đầu và SMA 50 ngày đang phẳng. Cơ hội của sự giao nhau trong xu hướng tăng đã tăng lên, nếu những con bò ra khỏi phạm vi này, mức tăng 0.83296 USD sẽ có thể xảy ra.

    Do đó, các nhà đầu tư nếu mạo hiểm có thể bắt đầu các vị trí dài hạn tại mức 0.71 USD và giữ mức cắt lỗ tại 0.61 USD. Khi giá đạt tới mức 0.83 USD thì nên chốt một phần lợi nhuận.

    XLM/USD

    Stellar đang dần tiến tới mục tiêu của chúng tôi đã đề xuất trong kỳ phân tích trước ở mức 0.36 USD, tuy nhiên ở mức này nó sẽ phải đối mặt với một số kháng cự mạnh. Vì vậy các nhà đầu tư có thể chốt một phần lợi nhuận khi giá đạt ở mức 0.36 USD và tiếp tục giữ phần còn lại ở mức 0.47 USD.

    [​IMG]

    Cặp XLM/USD đã phá vỡ xu hướng giảm dài hạn, và đang bắt đầu trong một xu hướng tăng trưởng mới. Tuy nhiên liệu rằng nó có duy trì được đà tăng trưởng này hay không, với câu hỏi này chắc chúng ta cần thời gian để kiểm chứng.

    LTC/USD

    Chúng tôi đã có quan điểm trung lập về Litecoin vì chúng tôi cho rằng nó sẽ phải đối mặt với kháng cự tại mức 141 USD. Vào ngày 17 tháng 4, giá đã vượt qua mức này nhưng không thể duy trì lâu được.

    [​IMG]

    Cặp LTC/USD đang cố gắng thoát ra khỏi phạm vị giao dịch hẹp, một breakout sẽ là bàn đạp cho nó tiến tới mục tiêu 168 USD, nhưng chúng tôi dự đoán sẽ có một đợt bán ra tại đường xu hướng giảm.

    Sẽ là tín hiệu tốt nếu đồng tiền số này phá vỡ và duy trì trên đường xu hướng giảm, cho đến lúc đó chúng tôi chưa có bất kỳ đề xuất nào.

    NEO/USD

    NEO hiện đang bị mắc kẹt giữa đường EMA 20 ngày và đường EMA 50 ngày. Nó đã được giao dịch gần mức 64 USD, mức mua vào mà chúng tôi đã đề xuất trong kỳ phân tích trước.

    [​IMG]

    Một sự phá vỡ ra khỏi đường SMA 50 ngày có thể sẽ là bàn đạp giúp cặp NEO/USD tiến tới mức 80 USD, tuy nhiên nó sẽ phải đối mặt với kháng cự mạnh tại mức này từ đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

    Vì vậy, mục tiêu sắp tới sẽ là 80 USD thay vì 88 USD trước đó. Về mặt kỹ thuật, vùng hỗ trợ mạnh sẽ ở mức 64 USD, với bất kỳ sự phá vỡ nào dưới mức này sẽ đẩy giá xuống mức thấp đáy ở mức 44.16 USD vì thế chúng tôi khuyến nghị nên giữ mức cắt lỗ tại mức 54 USD.

    EOS/USD

    EOS đang cố gắng để bắt đầu một xu hướng tăng mới, nó đã hoàn thành kiểm tra lại các mức breakout và nhận được hỗ trợ ở mức 7.8 USD vào ngày 15 tháng 4 và 16 tháng 4.

    [​IMG]

    Cặp EOS/USD hiện đang giao dịch trong kênh tăng dần, xu hướng tăng hiện tại có thể sẽ phải đối mặt với một số vùng kháng cự mạnh tại mức 9.5 USD đến 10 USD. Vì vậy chúng tôi khuyến nghị bạn nên chốt một phần lợi nhuận tại mức 9.5 USD và giữa phần còn lại cho mục tiêu tiếp theo là 11 USD.

    Các nhà đầu tư nên giữ mức cắt lỗ hợp lý, riêng chúng tôi sẽ khuyến nghị nên giữ mức cắt lỗ ở mức 6 USD, ngay dưới đường hỗ trợ của kênh tăng dần.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 19/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 19/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Share This Page