Cá sấu khổng lồ dài gần 5m sa lưới

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Apr 20, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 103)

    Con vật bị bắt là loại cá sấu nước mặn, có kích cỡ khổng lồ, vô cùng hung dữ và khát máu.

    Daily Star đưa tin hôm 18/4, những người thợ săn ở thành phố Darwin, Australia vừa bắt được một con cá sấu quái vật có kích cỡ khổng lồ, đến mức những người thợ săn dày dặn kinh nghiệm cũng phải bất ngờ.

    Con vật bị bắt là một loại cá sấu nước mặn vô cùng hung hãn, luôn sẵn sàng rình rập và tấn công con người bằng bất cứ lúc nào, bất cứ giá nào. Nếu ai xui xẻo gặp phải loài này thì chỉ có rất ít cơ hội sống sót.

    Con cá sấu có độ dài gần 5m. Những người thợ săn địa phương nói rằng, họ không nhớ đã từng săn được một con cá sấu nào to đến như vậy bao giờ chưa. Tuy nhiên, đây vẫn không phải kích thước thực tế của nó vì con vật đã bị mất đuôi. Có lẽ vì con vật đã trải qua một trận chiến dữ dội với một con cá sấu khác.

    [​IMG]
    Con cá sấu sau khi bị bắt lên bờ. (Ảnh: EPA)

    [​IMG]
    Vì quá to không vừa với thuyền nên con vật được kéo đi. (Ảnh: EPA)

    Các thợ săn đoán rằng, con vật có thể đã tình cờ bị đẩy ra khỏi một con sông và đang tìm đường vào bến cảng để tìm “nhà” mới, cũng như để dễ dàng kiếm thức ăn hơn.

    Để lôi được con cá sấu lên bờ, những người thợ săn đã dùng rất nhiều sức lực và dùng dây thừng quấn vào mõm con vật. Vì con vật quá to không thể cho lên thuyền, nên mọi người chọn phương án kéo con vật theo sau thuyền.

    Khi mới bắt được, mọi người ước tính con cá sấu chỉ dài 3m, nhưng cũng không dám lôi con vật vào bờ ngay. Sau khi đo đếm chính xác và chuẩn bị thật kỹ, con vật mới được lôi lên bờ.

    Cá sấu không phải là loài vật hiếm gặp ở Australia. Đặc biệt cá sấu thường xuyên đến gần khu vực cảng Darwin.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Cá sấu khổng lồ dài gần 5m sa lưới

Share This Page