Hiệp hội ngành công nghiệp Blockchain Hàn Quốc đưa ra các quy định cho 14 sàn giao dịch nội địa

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 164)

    [​IMG]

    Các Hiệp hội công nghiệp Blockchain Hàn Quốc hình thành với 33 sàn giao dịch Hàn Quốc đã tiết lộ thiết lập các luật lệ cho 14 sàn giao dịch của mình. Tổ chức được hình thành từ tháng Mười hai năm ngoái, và đã được thông báo rằng các sàn giao dịch nổi tiếng gồm Bithumb, Coinone, Upbit, và Korbit ngoài ra cũng là thành viên của nhóm tự lập quy định này.

    Quy định đầu tiên theo sau luật Chống tiền giả của Chính phủ Hàn Quốc, theo Yonhap News. Nó sẽ chống lại việc sử dụng cryptocurrency trong rửa tiền bằng cách nhận diện và xác định danh tính các người dùng và giữ lại lịch sử giao dịch của họ trong năm năm. Thứ hai, các sàn giao dịch sẽ phải sử dụng phương pháp để xác định và phát hiện các hoạt động lừa đảo hay các giao dịch khả nghi. Trong đó, các sàn giao dịch ngoài ra sẽ cần phải quyết định quá trình hành động cần thiết để giải quyết tình hình.

    Luật thứ ba yêu cầu các công ty crypto phải tạo ra “Danh sách thủ tục các Uỷ ban” để quan sát mỗi ICO token họ có ý định giao dịch với sàn giao dịch. Ngoài ra, các thành viên cần phải có vốn chủ sở hữu ít nhất là 2 tỷ Won. Các văn bản Tài chính như Tuyên bố, Báo cáo kiểm toán, danh sách Cổ đông cũng cần phải được nộp cho cơ quan. Luật thứ tư bao gồm đạo đức bằng cách tạo ra một điều lệ đạo đức bao gồm (Các thoả thuận không tiết lộ) NDA cho các nhân viên trong khi không cho phép các giao dịch bất hợp pháp.

    Trong điều kiện để phát triển bảo hộ cho các khách hàng, Hiệp hội đã giới thiệu Hội đồng bảo an mà sẽ đánh giá tất cả 14 sàn giao dịch. Jeon Jae-Jin, Chủ tịch của Hiệp hội nói rằng “Chúng tôi sẽ thiết lập trật tự cho thị trường tiền cryptocurrency nội địa thông qua xem xét tự điều chỉnh luật. Bằng cách cung cấp bảo vẹ cho các người dùng, chúng tôi sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho tài sản.”

    Tuy nhiên, các công ty cũng cần một số thời gian khi các luật sẽ được hoàn thành vào 31 tháng năm. Sau đó, mỗi sàn giao dịch cần phải nộp các tài liệu nói trên trước ngày 8 tháng sáu và kết quả sẽ được tiết lộ trong hai hay ba tuần sau khi các tài liệu được nộp.

    Đầu năm nay, Chính phủ Hàn Quốc đã tuyên bố rằng sẽ ủng hộ các giao dịch Cryptocurrency nếu chúng được tiến hành ‘bình thường’. Các khách hàng sẽ phải sử dụng tên thật và xác nhận thông tin cá nhân với cả sàn giao dịch cryptocurrency và ngân hàng để giảm thiểu rủi ro. Hơn thế, bằng việc làm theo hướng dẫn của Hiệp hội ngành công nghiệp Blockchain Hàn Quốc, các sàn giao dịch sẽ có cơ hội tốt hơn để tạo ra một môi trường khoẻ mạnh cho các người dùng crypto.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hiệp hội ngành công nghiệp Blockchain Hàn Quốc đưa ra các quy định cho 14 sàn giao dịch nội địa

Share This Page