Eraweb tăng trưởng 500% sau chương trình Startup Việt 2017

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Apr 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 168)

    "Việc lọt vào top 25 công ty khởi nghiệp chương trình Bình chọn Startup Việt 2017 của báo VnExpress là một bất ngờ lớn, mang lại nhiều khách hàng và cơ hội hợp tác cho đơn vị. Sau chương trình, Eraweb đã tăng trưởng 500% cả về doanh thu và lượng người dùng", Lê Văn, nhà đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Erabit, đơn vị chủ quản của Eraweb, Top 25 Startup Việt 2017 cho biết.

    Chính thức đi vào hoạt động năm 2017, Eraweb là một nền tảng thiết kế website cho doanh nghiệp với nhiều chức năng. CEO startup nhận định hiện thị trường cung ứng dịch vụ thiết kế trang web đang có sự cạnh tranh khốc liệt với hơn 1.000 đơn vị cung ứng. Nếu tính thêm các cá nhân đơn lẻ tham gia thì số lượng trên thực tế có thể đạt hơn 3.000 nhà cung cấp. Để tồn tại và phát triển, startup hướng đến sự khác biệt và tối ưu chi phí hoạt động.

    [​IMG]

    Từ trái qua, Mai Như Chiến, Lê Văn, Nguyễn Thanh Phú – Ba nhà đồng sáng lập công ty Erabit, đơn vị chủ quản của Eraweb, top 25 Startup Việt 2017

    Cụ thể, điểm độc đáo của nền tảng được thể hiện trong từng trải nghiệm nhỏ nhất và khả năng tùy biến, mở rộng lớn của sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra, startup còn tự phát triển các ứng dụng cần thiết cho việc kinh doanh và tích hợp luôn vào Eraweb như chức năng quản lý đơn hàng online - offline, phần mềm quản lý bán hàng theo chuỗi miễn phí, quản lý xuất, nhập, hàng tồn kho đồng bộ, quản lý ứng viên và tin tuyển dụng, phần mềm Email Marketing Automation, phần mềm CRM và rất nhiều ứng dụng khác...

    Theo nhà phát triển, tất cả chức năng đều có giá riêng và sẵn sàng cung ứng nếu khách hàng có nhu cầu. Vì vậy, giá của sản phẩm luôn linh hoạt và phù hợp với mọi ngân sách, nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, nhờ quản lý chặt chẽ chi phí vận hành công ty từ các khoản marketing, bán hàng, nhân sự, startup đảm bảo cung cấp được các giải pháp thiết kế website thông minh với giá cả phù hợp.

    "Trong năm 2018, công ty hướng tới mục tiêu đạt 100.000 người dùng", Lê Văn chia sẻ. Giám đốc điều hành startup nhận định nếu chỉ đơn thuần là một website thông minh thì vẫn chưa đủ để giúp doanh nghiệp phát triển việc kinh doanh trên Internet. Vì vậy, nền tảng thiết kế này đang xây dựng một hệ sinh thái mở rộng nhằm hỗ trợ khách hàng giải quyết đầu ra của sản phẩm bằng công nghệ.

    [​IMG]

    Nền tảng thiết kế website còn tích hợp các chức năng quản lý đơn hàng online - offline, phần mềm quản lý bán hàng theo chuỗi miễn phí, quản lý xuất, nhập, hàng tồn kho đồng bộ, quản lý ứng viên và tin tuyển dụng...

    Theo đó, dự án Cyberday Vietnam - ngày thứ Hai điện tử, được ra đời với chức năng đăng tin khuyến mãi hoàn toàn miễn phí cho cá nhân và doanh nghiệp, giúp khách hàng đăng voucher và tin khuyến mãi cho người tiêu dùng, được áp dụng vào thứ Hai hàng tuần. Bên cạnh đó, dự án Eramoney, chương trình tiếp thị liên kết cũng đang được xây dựng với mục tiêu phát triển đội ngũ cộng tác viên online cho tất cả website thương mại điện tử đang sử dụng công nghệ của Eraweb.

    Để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm hỗ trợ lĩnh vực thương mại điện tử, Eraweb bày tỏ mong muốn xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững với các đơn vị cung ứng dịch vụ tài chính, logistics, mạng xã hội, viễn thông, giải pháp thương mại điện tử trong và ngoài nước.

    Trong tương lai, startup này vẫn xác định sứ mệnh tập trung vào các cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSMEs). Với ngân sách thấp, các MSMes được cho rằng luôn thiếu năng lực cạnh tranh, nhưng bằng công nghệ, Eraweb tin tưởng sẽ góp phần hỗ trợ nâng cao năng lực trong cuộc cách mạng 4.0.

    Vũ Hoàng

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Eraweb tăng trưởng 500% sau chương trình Startup Việt 2017

Share This Page