BOScoin là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử BOScoin (BOS)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 142)

    BOScoin (BOS) là gì?


    BOScoin là một hệ điều hành blockchain được xây dựng dựa trên công nghệ blockchain của Bitcoin với mục đích giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp có thể tự phát triển được các ứng dụng phân quyền của riêng mình một cách đơn giản thông qua nền tảng này. BOScoin sử dụng hợp đồng đáng tin cậy được gọi là “Trust Contracts” và có một đội ngũ tham gia vào các quyết định trong nền tảng gọi là “Congress Network (Mạng lưới quốc hội)” để hướng tới việc tạo ra các quyết định được dân chủ hơn đồng thời hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    BOS Coin là đồng tiền ảo được tạo ra trong BOScoin với mục đích là thanh toán các loại phí cho các hoạt động hay là dịch vụ trong nền tảng như phí giao dịch, phí để sử dụng các ứng dụng phân quyền của nền tảng…

    Tính năng và đặc điểm của BOScoin


    Dưới đây là các tính năng quan trọng mà BOScoin sẽ cung cấp:

    • Trust Contracts: Đối với các hợp đồng thông minh được viết bằng những loại code riêng và chỉ có các lập trình viên viết ra chúng mới có thể hiểu được, nhưng với hợp đồng đáng tin cậy Trust Contracts được tạo ra để giúp cho mọi người không có nhiều kiến thức về code cũng có thể đọc được và tạo ra chúng, điều này đem lại sự tiện dụng hơn rất nhiều đối với mọi người.
    • Congress Network (Mạng lưới quốc hội): Công việc chính của các thành viên trong Mạng Lưới Quốc Hội là: xác nhận xử lý các giao dịch, bỏ phiếu cho các đề xuất liên quan đến các phần mềm và hệ sinh thái của nền tảng hay đóng vai trò như là một trung gian phân phối trong nền tảng. Để làm được những việc đó, BOScoin xây dựng một đội ngũ gồm nhiều thành viên có hồ sơ cá nhân tốt cũng như sở hữu một lượng coin nhất định theo chuẩn của nền tảng và hoạt động giống như mô hình của một quốc hội. Điều kiện để trở thành một thành viên của mạng lưới quốc hội là (1) Có tốc độ mạng truy cập Internet ổn định, (2) Có lượng coin đủ lớn với con số là trên 40000 coin và (3) Đã từng tham gia bỏ phiếu các đề xuất trong một thời gian nhất định
    Lịch sử và lộ trình phát triển của BOScoin

    • 2/5/2017: Đưa ra khái niệm về Trust Contract và dự án BOScoin
    • 10/5/2017: Bắt đầu tiến hành ICO để kêu gọi vốn đầu tư vào dự án
    • 20/6/2017: Kết thúc ICO
    • 25/7/2017: Chạy thử một phiên bản có tên là Private TestNet trong nội bộ của nền tảng. Thời gian chạy là 5 tuần
    • Đầu tháng 8/2017: Đưa ra kết luận của quá trình chạy thử phiên bản Private TestNet
    • Cuối tháng 8/2017: Bắt đầu phát hành phiên bản Public TestNet công khai của nền tảng cho phép mọi người cùng tham gia vào thử nghiệm
    • Cuối tháng 9/2017: Đưa ra kết luận về quá trình thử nghiệm phiên bản Public TestNet
    • Tháng 10/2017: Ra mắt phiên bản đầu tiên của nền tảng BOS có tên là TokenNet
    • Tháng 12/2017: Bắt đầu thử nghiệm phiên bản tiếp theo của nền tảng có tên là Genesis
    • Tháng 1/2018: Ra mắt phiên bản thứ hai của nền tảng BOS có tên là Genesis
    • Cuối năm 2018: Phát triển và ra mắt phiên bản thứ ba của nền tảng BOS có tên là Nebula
    • Từ năm 2019 trở đi: Phát triển và cho ra mắt phiên bản cuối cùng của nền tảng có tên là Sirius
    Đội ngũ phát triển của BOScoin


    Dưới đây là các thành viên chủ chốt của nền tảng BOScoin:

    • Yezune Choi (CEO): Yezune là một chuyên gia hàng đầu trong công nghệ blockchain. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong kỹ thuật phần mềm và đã phát triển và vận hành một hệ thống cryptocurrency địa phương dựa trên Litecoin trước khi gia nhập BOSCoin. Mục tiêu của ông là bổ sung và cải tiến các Hợp đồng Thông minh hiện tại trong blockchain để cung cấp cái để tạo ra các “Trust Contracts” có thể được sử dụng trong các ứng dụng kinh doanh thực tế.
    • Minhyo Bae (CTO): Trước khi gia nhập vào BOSCoin, Minhyo đã làm việc về Phân tích dữ liệu và Phát triển Trò chơi và cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý các mạng phân tán lớn trên hệ thống điện toán đám mây như AWS, Azure và GCP.
    • Myungsan Jun (CSO): Myungsan tốt nghiệp chuyên ngành Xã hội học tại Đại học Quốc gia Seoul và là một nhà lãnh đạo nhóm cho Cyworld, một trong những dịch vụ Mạng xã hội đầu tiên và lớn nhất tại Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các bạn xem thêm các thành viên khác của BOScoin tại website bên dưới nhé

    Tỷ giá của đồng tiền ảo BOS Coin hiện tại


    Đồng tiền điện tử BOS được niêm yết trên Coin Market Cap từ tháng 10/2017 với giá ban đầu là 0.71 USD/1 coin. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài viết này là 14/4/2018 thì giá đồng tiền kỹ thuật số BOS là 0.19 USD/1 coin.

    [​IMG]

    Hiện tại đồng tiền mã hóa BOS có tổng vốn hóa đang là hơn 86 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 492 nghìn USD, và đang ở vị trí 133 theo bảng xếp hạng của Coin Market Cap. Số coin được phát hành sẽ là 500.000.000 BOS, số coin đang được khai thác là 437.350.256 BOS. Bạn có thể xem Tỷ giá BOS Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán BOS coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Hiện tại thì bạn có thể mua bán hay giao dịch đồng BOS coin tại duy nhất một sàn giao dịch là Kucoin qua cặp BOS/BTC và BOS/ETH.

    Lưu trữ đồng coin BOS ở ví nào?


    Không giống như nhiều đồng coin khác, BOS đã xây dựng ví riêng cho mình để lữu trữ các token BOS. Các bạn có thể sử dụng ví của nó tại web https://wallet.boscoin.io/

    Ngoài ra, nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể giữ BOS coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử BOScoin (BOS)

    Lời kết


    Trên đây là những kiến thức cần biết về đồng tiền điện tử BOScoin Coin (BOS) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm nhiều điều về BOS coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền kỹ thuật số BOS với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé.

    The post BOScoin là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử BOScoin (BOS) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - BOScoin là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử BOScoin (BOS)

Share This Page