Bitcoin bắt đầu đi vào quỹ đạo, thành công quay trở lại mốc 8.000 USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    Sau khi trải qua nhiều đợt biến động, Bitcoin và các altcoin lớn khác hiện đang đi vào quỹ đạo, đánh dấu cho một đà tăng trưởng mới.


    [​IMG]

    Tỷ giá hiện tại của Bitcoin ở mức 8.156,30 USD, tăng hơn 3% sau khi giảm xuống mức 7.850 USD vào hôm 17/3. Sự hồi phục nhanh chóng của Bitcoin và sự biểu hiện mạnh mẽ của những altcoin lớn như Monero và 0x cho phép giá trị vốn hóa thị trường leo lên mức 342 tỷ USD.

    Phân tích Bitcoin:

    Đường trung bình di chuyển và dao động xung lượng hướng đến vùng trung lập của Bitcoin. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin vẫn dưới 55, biểu thị rằng Bitcoin không bị bán quá nhiều hoặc mua quá nhiều bởi các thương nhân trên thị trường. Vùng RSI trung lập đóng vai trò quan trọng đối với Bitcoin trong ngắn hạn do điều kiện bán quá nhiều chứng tỏ chu kỳ giảm, trong khi các điều kiện vượt mua cho thấy sự giảm giá trị sẽ xảy ra.

    Các chỉ số Momentum như MACD đang cho tín hiệu mua mạnh đồng thời cho thấy đà tăng trưởng của Bitcoin đã xuất hiện. Với sự phục hồi 3% của nó, giá Bitcoin có thể sẽ di chuyển về mốc 8.500 USD trong vài ngày tới nếu nó có thể duy trì động lực của nó trong 24 giờ tới.

    Về cơ bản, Bitcoin và toàn bộ thị trường tiền mã hóa đang ở trong giai đoạn lý tưởng để phát triển. Tháng này, một số nhà đầu tư/ tổ chức lớn nhất như Quỹ Soros, Rockefeller’s VenRock và gia đình Rothschild đã thông báo sẽ tham gia vào thị trường tiền mã hóa. Một số nhà phân tích cho rằng giá trị gia tăng lớn từ 6.900 USD lên 8.000 USD và lần tăng thứ hai từ 8.000 USD lên 8.500 USD là do dòng vốn đầu tư từ các nhà đầu tư/tổ chức này.

    Bên cạnh đó, tuần này, sàn giao dịch mã hóa lớn nhất của Hàn Quốc Bithumb cũng tiết lộ cổ phần và lợi nhuận, bởi vì công ty được điều hành bởi BTCKorea, một công ty đại chúng được niêm yết trên thị trường chứng khoán Hàn Quốc. Theo tài liệu công cộng, Bithumb nắm giữ hơn 6 tỷ USD thay mặt cho người sử dụng và đã thu được nhiều lợi nhuận vì số cổ phần của họ phần lớn nằm trong thị trường tiền mã hóa.

    Tương lai:

    Theo các chuyên gia, sau khi qua đợt bán tháo lớn gần đây, giá Bitcoin sẽ tăng vọt lên. Dan Morehead, CEO của Quỹ Pantera San Francisco tin rằng, do đợt bán ra gần đây, giá Bitcoin có thể tăng vượt mốc 20.000 USD vào cuối năm 2018.

    Morehead viết trên tờ Medium:


    Hôm nay là ngày tuyệt vời để mua vào. Tôi hiếm khi có sự thuyết phục mạnh mẽ như vậy về thời điểm. Nhưng có một đống tiền từ các tổ chức sẽ dẫn dắt thị trường lên cao hơn nữa.

    Giá top 10 trong CoinMarketCap:

    [​IMG]


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin bắt đầu đi vào quỹ đạo, thành công quay trở lại mốc 8.000 USD. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin bắt đầu đi vào quỹ đạo, thành công quay trở lại mốc 8.000 USD.

Share This Page