Bitcoin trở lại mức $8,250, Token Ethereum và ERC20 vẫn giữ vững động lực

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Apr 19, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 152)

    [​IMG]

    Altcoin và Ethereum đã vượt mặt Bitcoin trong 24 giờ qua. Giá trị của thị trường cryptocurrency đã nhảy lên đến $346 tỷ, càng tiến gần hơn đến vùng $400 tỷ.

    Mùa Altcoin

    Trong giai đoạn cực kỳ không ổn định và không chắc chắn, các nhà đầu tư có xu hướng nghiêng về tài sản hay cryptocurrency có tính thanh khoản tốt và ổn định nhất. Tiếp theo đó là việc xảy ra hai sự trừng phạt chính vào tháng một và tháng hai mà đã khiến giá trị của thị trường cryptocurrency từ $816 tỷ xuống $240 tỷ, các nhà đầu tư đã nghiêng về Bitcoin như một tài sản an toàn và như là kết quả Bitcoin đã liên tục vượt mặt các Altcoin trong suốt 2018.

    Gần đây, các Altcoin đã bắt đầu ghi nhận một đợt tăng mạnh mẽ đối với Bitcoin và thị trường bắt đầu chứng minh chuyển động giá độc lập. Thay vì theo sau xu hướng tổng thể giá của Bitcoin, rất nhiều Cryptocurrency bắt đầu chuyển hướng khác khỏi Bitcoin.

    Tuần này, các ERC20 token như TRON (TRX), 0x, và ICON (ICX) đã thể hiện rất tốt đối với cả bitcoin và Ethereum. Việc tăng giá trị của các ERC20 token và nhu cầu tăng trưởng từ các nhà đầu tư trong thị trường cryptocurrency toàn cầu cho các cryptocurrency nhỏ đã thể hiện việc các nhà đầu tư đã bắt đầu đã bắt đầu mạo hiểm và đã trở nên tự tin hơn trong thị trường.

    Ngân hàng Saxo là một ngân hàng Đan Mạch tập trung vào giao dịch online và đầu tư, tuyên bố trong một thông báo ràng họ trông đợi vào các dòng ICAP vào thị trường Cryptocurrency để dẫn đến một cuộc tăng mạnh về giá của phần lớn các cryptocurrency.

    Bitcoin trở lại $8,250

    Trong suốt 24 giờ qua , giá của Bitcoin đã được ghi nhận với 3% tăng trong khoảng $8,000 tới $8,250. Vào 18 tháng tư, giá Bitcoin chìm dưới $7,900 xuống $7,810. Tuy nhiên, nó gần như ngay lập tức nhảy lên lại với với việc tăng mạnh trong khối lượng mua đối với toàn bộ các sàn giao dịch cryptocurrency chính.

    [​IMG]

    Gần đây, chỉ số RSI vẫn giữ tại 56 điểm được biểu thị tại vùng trung lập. Bitcoin hiện không hề trong tình trạng bán đứt hay mua đứt và đây là một chỉ báo lạc quan về sự phát triển ngắn hạn. Cả hàm số mũ và chỉ số trung bình động cơ bản biểu thị tín hiệu mua và gợi ý rằng giá bitcoin sẽ có khả năng ghi lại một cuộc tạm nghỉ phục hồi trong suốt 19 tháng tư.

    Theo chú ý từ Ngân hàng Saxo, một sự tăng đột ngột trong nhu cầu Bitcoin từ tổ chức các nhà đầu tư và các nhà bán lẻ không thể bị bỏ qua, vì các ngân hàng chính như Barclays đã tiết lộ ý định thiết lập một bàn giao dịch cryptocurrency vào tương lai. Sự tiến vào của các tổ chức tài chính lớn thể hiện nhu cầu từ tổ chức các nhà đầu tư là sự thật và nó đang phát triển trong một tốc độ nhanh chóng.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitcoin trở lại mức $8,250, Token Ethereum và ERC20 vẫn giữ vững động lực

Share This Page