Đã tìm ra được nguyên nhân khiến giá Bitcoin sụt giảm trong 2 ngày qua.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 163)

    Trong 2 ngày vừa qua (17 và 18/4), giới đầu tư đã chứng kiến sự trượt giảm đột ngột của Bitcoin, những lời đồn đoán bắt đầu xuất hiện và tất cả đều sai. Thủ phạm chính là 2 cá mập ẩn danh đã bán phá giá hơn 100 triệu USD Bitcoin chỉ trong vòng 24 giờ.


    [​IMG]

    Vào hôm 17/4, Giá Bitcoin đã giảm hơn 200 USD chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút, đây là kết quả xuất phát từ một lệnh bán đã giải phóng một lượng lớn đồng tiền này.

    Theo thông tin từ trang bitifochart.com cho biết, số dư tài khoản ví 3D2oetdNuZUqQHPJmcMDDHYoqkyNVsFk9r – một tài khoản kỹ thuật số ẩn danh trị giá 1.49 tỷ USD – đã bán 6.500 Bitcoin vào hôm thứ ba, với giá bán trung bình là 8.146,7 USD/BTC, theo đó tổng giá trị bán chỉ hơn 50 triệu USD.

    Lệnh bán ra này xuất hiện sau một một ngày khi chiếc ví lớn thứ 3 – nổi tiếng vì đã mua hơn 400 triệu USD Bitcoin vào tháng 2 – đã bán đi 6.600 Bitcoin với mức giá trung bình 8.026 USD. Tất cả cho thấy, chỉ trong vòng 24 giờ, hai con cá mập Bitcoin này đã bán một lượng lớn Bitcoin trị giá hơn 100 triệu USD.

    [​IMG]

    Đúng như dự đoán, sau khi hai lệnh bán lớn trên xuất hiện, các diễn đàn trực tuyến thảo luận về tiền mã hóa đã xôn xao, với những suy đoán không ngớt về những gì đã xảy ra hoặc những người đứng sau các giao dịch này.

    Một người dùng Reddit đã bình luận:


    Đúng là không thể tưởng tượng nổi, tôi vừa kiểm tra giá của một vài đồng coin khác sau đó quay lại xem Bitcoin thì đã thấy nó giảm đi 200 USD.

    Phản ứng của thị trường ban đầu là chỉ trích ông Eric Schneiderman – Bộ trưởng Tư pháp bang New York – khi ông tuyên bố tiến hành một cuộc thanh tra 13 sàn giao dịch mã hóa lớn của Hoa Kỳ, tìm kiếm các thông tin như phí giao dịch, khối lượng và các thủ tục liên quan đến giao dịch ký quỹ.

    Tuy nhiên, thực tế là tin tức này đã xuất hiện 4 giờ trước khi Bitcoin bắt đầu giảm mạnh.

    Những lần bán tháo trước đây của Bitcoin đều bắt đầu từ một người bán số lượng lớn đáng kể, mà trường hợp nổi tiếng nhất là Mt. Gox vào hôm 7/3, khi các quỹ ủy thác của sàn này thông báo đã thanh lý một lượng lớn Bitcoin trị giá hơn 400 triệu USD.


    Theo Marketwatch
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Đã tìm ra được nguyên nhân khiến giá Bitcoin sụt giảm trong 2 ngày qua. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Đã tìm ra được nguyên nhân khiến giá Bitcoin sụt giảm trong 2 ngày qua.

Share This Page