Telegram sử dụng Bitcoin để vượt qua lệnh cấm của các cơ quan Nga

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 156)

    Một ngày sau khi lệnh cấm đối với Telegram từ Chính phủ Nga có hiệu lực, giám đốc điều hành Pavel Durov tuyên bố Telegram sẽ sử dụng Bitcoin để cấp tiền cho các proxy và VPNs như các giải pháp cho các khách hàng Nga.


    [​IMG]

    Telegram vẫn phải đối mặt với thách thức.


    Sáng sớm nay, Pavel Durov đã giải thích trên kênh Telegram của mình rằng “Trong 24 giờ qua Telegram đã bị các nhà cung cấp dịch vụ Internet ở Nga đã chặn 20 triệu địa chỉ IP truy cập của Google và Amazon Inter Protocol . Lý do là do chúng tôi từ chối bàn giao các khóa mã hóa cho các cơ quan an ninh Nga. Đối với chúng tôi, đây là một quyết định dễ dàng. Vì chúng tôi đã hứa với người sử dụng về 100% sự riêng tư và lời hứa đó sẽ không còn hiệu lực nếu chúng tôi vi phạm lời hứa này bằng cách chấp nhận yêu cầu này của toàn án Nga”, giám đốc điều hành của công ty nhấn mạnh.

    Trong một thời gian trước đây, Telegram đã từng xung đột với chính phủ bản địa, Nga. Dịch vụ nhắn tin mã hóa được sử dụng trên toàn thế giới cho những người muốn tìm kiếm mức độ tương đối của sự riêng tư.

    Kết quả là, Nga đã nêu ra các hành động khủng bố khác nhau trên quốc gia này, và trên toàn cầu, những nơi mà Telegram đã bị buộc tội là có đóng một vai trò trong những hành động đó. Và do đó, các cơ quan an ninh và truyền thông của họ đã yêu cầu Telegram cung cấp cho họ ít nhất là quyền truy cập vào dữ liệu thông tin người dùng.

    [​IMG]

    Ông Edward Snowden, người ủng hộ an ninh dữ liệu người dùng và ẩn danh, tỏ ra tức giận về hoạt động của RKN trong bài phát biểu ngày 17 tháng 4: “trước đây, tôi đã chỉ trích mô hình bảo mật của Telegram, nhưng phản ứng của Durov với yêu cầu chuyên chế của chính phủ Nga đối với việc tiếp cận thong tin từ xa – từ chối và đối kháng – là phản ứng đạo đức duy nhất và cho thấy anh ấy là một người lãnh đạo thực sự.”

    Bitcoin được sử dụng để vượt qua lệnh cấm.


    Ông Durov đã thẳng thừng từ chối ngay lập tức, thậm chí còn không tham gia buổi điều trần cuối cùng về số phận trước mắt của công ty trên quốc gia này. “Mặc dù lệnh cấm đã được ban hành,” ông Pavel phát biểu sáng nay, “nhưng chúng tôi đã không thấy sự sụt giảm đáng kể trong tương tác người dùng cho đến nay, vì người Nga có xu hướng bỏ qua lệnh cấm với VPN và proxy. Chúng tôi cũng đang dựa vào các dịch vụ đám mây của bên thứ ba để phục vụ những người dùng vẫn đang hoạt động ở đó. ”

    [​IMG]
    Pavel Durov

    Ông Durov nhấn mạnh:


    Nga chiếm khoảng 7% số người sử dụng Telegram, và thậm chí nếu chúng ta mất toàn bộ thị trường, sự tăng trưởng hữu cơ của Telegram ở các khu vực khác sẽ bù đắp cho tổn thất này trong vòng hai tháng. “Tuy nhiên, điều quan trọng đối với cá nhân tôi là đảm bảo rằng chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể cho những người dùng Nga của chúng tôi.

    Điều quan trọng là phải có cách giải quyết. Như ông Durov nhấn mạnh, “Để hỗ trợ tự do Internet ở Nga và các nơi khác, tôi bắt đầu tặng Bitcoin cho các cá nhân và công ty vận hành tất cả 5 proxy và VPN. Tôi sẵn lòng đóng góp hàng triệu đô la trong năm nay cho lý do này, và hy vọng rằng những người khác sẽ tiếp theo tôi.


    Theo BigcoinVietNam
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Telegram sử dụng Bitcoin để vượt qua lệnh cấm của các cơ quan Nga appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Telegram sử dụng Bitcoin để vượt qua lệnh cấm của các cơ quan Nga

Share This Page