Ripple kêu gọi Anh kết thúc tình trạng không được quản lí của tiền số

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 165)

    Ripple vừa kêu gọi các cơ quan quản lý ở Anh xem xét những quy tắc của Nhật Bản và kết thúc tính trạng không được quản lý của thị trường tiền số bằng cách áp dụng những điều luật mới, CoinTelegraph đưa tin ngày 15 tháng 4.


    [​IMG]

    Ryan Zagone, người đại diện pháp lý của Ripple kêu gọi các nhà quản lý ở Anh tìm lại sự cân bằng giữa “những rủi do và sự đổi mới”. Zagone đề xuất ba nguyên tắc cho điều luật mới: bảo vệ người tiêu dùng, chống rửa tiền và ổn định tài chính. Ông đã so sánh những khuân khổ quy phạm hiện tại về tiền số giống với thời kỳ sơ khai của Internet, ông nói:


    Chúng ta đang ở thời điểm cần thêm những sự rõ ràng, những quy tắc mới và những điều chắc chắn hơn. Đây là thời gian tốt nhất để “chờ xem” cách tiếp cận của các nhà quản lý.

    Zagone gọi Nhật Bản là “nhà lãnh đạo” về quy tắc và sự hợp pháp hóa của tiền số, kêu gọi các quốc gia khác, trong đó có Anh, nên học hỏi những kinh nghiệm từ Nhật Bản. Vào tháng 7 năm 2017, Autraslia đã theo sau Nhật Bản công nhận Bitcoin và các đồng tiền số khác là hợp pháp.

    Tháng trước, Philip Hammond, bộ trưởng Tài chính Anh đã khởi động một lực lượng mới để bảo về người tiêu dùng, cho rằng điều đó sẽ giúp “quản lý những rủi do xung quanh tài sản ảo”

    Mark Carney, thống đống Ngân hàng trung ương Anh cảnh báo cộng đồng tiền số sẽ phải đối mặt với một lệnh trừng phạt, họ tuyên bố tiền số thực sự là bong bóng. Zagone nói rằng những quy định mới là điều cần thiết để giúp thị trường phát triển:


    Những Quy định tạo ra các làn trên đường cao tốc, cho phép người mới có cơ hội tham gia và đặc biệt là các tổ chức đầu tư.


    Theo Cointelegraph
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Ripple kêu gọi Anh kết thúc tình trạng không được quản lí của tiền số appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ripple kêu gọi Anh kết thúc tình trạng không được quản lí của tiền số

Share This Page