Phân tích giá 17/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 145)

    Gấu và Bò tiếp tục có những màn kéo co gây cấn. Bitcoin sau khi tăng lên mức cao 8.328 USD, thì hiện tại đang kẹt tại ngưỡng 8.000 USD và đã phải vất vả để vượt qua đường SMA 50 ngày. Trong khi đó các Altcoin có vẻ khả quan hơn một chút. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (17/4) nhé.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Chúng tôi đã đề cập vấn đề này trong phân tích trước đó là Bitcoin sẽ phải đối mặt với kháng cự tại đường SMA 50 ngày và điều này đã xảy ra. Trong những ngày vừa qua, bitcoin đã phải vất vả để vượt qua đường SMA 50 ngày, hôm nay giá đã có một chút sự suy giảm nhẹ.

    [​IMG]

    Chúng tôi kỳ vọng đường EMA 20 ngày sẽ đóng vai trò hỗ trợ mạnh mẽ cho bất kỳ sự suy giảm nào của bitcoin. Cả hai đường trung bình động đều quay đầu đi ngang, cho thấy sự hình thành trong ngắn hạn thay vì di chuyển theo xu hướng.

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo có thể kham khảo ở mức 6.757 USD. Vùng kháng cự tiếp theo vẫn chưa được xác định rõ, bởi vì nếu đà tăng vượt qua đường SMA 50 ngày thì đợt di chuyển tiếp theo sẽ mang cặp BTC/USD lên mức 9.400 USD.

    Quan điểm trên của chúng tôi sẽ bị hủy bỏ nếu mức thấp 6.700 USD tiếp tục bị phá vỡ. Trong điều kiện đó, mức thấp đáy 6.075 có thể sẽ được test lại.

    Các nhà đầu tư có thể cân nhắc thiết lập các vị trí dài hạn và nên giữ mức cắt lỗ ở mức 6.700 USD.

    ETH/USD

    Trong kỳ phân tích trước, chúng tôi đã dự đoán Ethereum sẽ tập trung tại đường SMA 50 ngày, nhưng nó đã giảm từ mức 537 USD, nó bây giờ có thể sẽ tập trung cho đường EMA 20 ngày và ở mức 418 USD.

    [​IMG]

    Nếu một trong hai mức trên được duy trì, các con bò sẽ cố gắng đẩy cặp ETH/USD về phía SMA 50 ngày. Vì vậy các nhà đầu tư có thể thiết lập các vị trí mua vào nếu Ethereum giảm xuống dưới mức 355 USD.

    Đường EMA 20 ngày đang quay đầu, cho thấy khả năng xảy ra một phạm vi giao dịch hẹp hoặc bắt đầu một xu hướng mới.

    BCH/USD

    Chúng tôi đã đề xuất một vị trí dài hạn cho Bitcoin Cash ở mức 779 USD, trong bốn ngày qua, đồng tiền số này đã giao dịch trong một phạm vi khá hẹp. Nếu gấu có thể kéo giá xuống dưới mức 778 USD, chúng ta có thể sẽ thấy một phạm vi giao dịch còn tệ hơn nữa.

    [​IMG]

    Nếu cặp BCH/USD bật lên khỏi đường EMA 20 ngày ở mức 765 USD, thì có thể tăng lên đường SMA 50 ngày với giá 945 USD. Đường SMA 50 ngày không đóng vai trò là kháng cự lớn trước đây, do đó, chúng tôi kỳ vọng mức phục hồi sẽ ở mức 1114 USD.

    Tuy nhiên, quan điểm trên của chúng tôi sẽ bị hủy bỏ, nếu mức thấp 619 USD bị phá vỡ, vì vậy chúng tôi đề xuất nên giữ mức cắt lỗ ở mức 610 USD.

    XRP/USD

    Ripple khó thoát khỏi đường SMA 50 ngày, bây giờ gấu sẽ cố gắng kéo giá xuống dưới mức 0.56 USD một lần nữa. Nếu gấu thành công, thì mức thấp đáy 0.45 USD có thể sẽ được test lại một lần nữa.

    [​IMG]

    Mặt khác, nếu những chú con bò bảo vệ được mức 0.56 USD, các nhà đầu tư có thể bắt đầu các vị trí dài hạn trên cặp XRP/USD với mức cắt lỗ ở mức 0.45 USD.

    Đối với xu hướng tăng, mục tiêu giá tiếp theo sẽ là 0.7 USD và 0.8 USD.

    XLM/USD

    Stellar đã nổ ra và đóng cửa trên kênh giảm dần vào ngày 15 tháng 4, kích hoạt mức mua đã được đề xuất trước đó của chúng tôi.

    [​IMG]

    Cặp XLM/USD đã tăng lên trên kênh giảm dần lần đầu tiên trong năm nay và đã phá vỡ ra khỏi đường SMA 50 ngày. Đường trung bình di chuyển gần với sự giao nhau trong xu hướng tăng, đây là một tín hiệu tích cực.

    Mục tiêu giá tiếp theo là 0.36 USD và 0.47 USD, nếu đồng tiền số này duy trì được đà tăng giá.

    Mặt khác, sẽ rất tệ nếu Stellar một lần nữa rơi vào kênh giảm dần, và giá có thể sẽ rơi xuống dưới mức 0.18 USD.

    LTC/USD

    Mặc dù Litecoin đã thoát ra khỏi đường xu hướng giảm 1, nó đang rất nỗ lực để vượt qua mức kháng cự ở mức 141 USD.

    [​IMG]

    Trong bốn ngày qua, cặp LTC/USD đã củng cố trong một phạm vi giao dịch hẹp gần kháng cự ở mức cao.

    Ngay cả khi giá phá vỡ trên mức 141 USD thì nó sẽ phải đối mặt với kháng cự mạnh tại đường xu hướng giảm 2. Nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại, chúng ta có thể kỳ vọng một loạt lệnh giao dịch trong vài ngày tới.

    Hiện tại, chúng tôi không có bất kỳ đề xuất nào cho Litecoin, vì vậy chúng tôi sẽ giữ quan điểm trung lập đối với đồng tiền số này.

    NEO/USD

    Chúng tôi đã đề xuất vị trí dài hạn từ mức 64 USD và dự định sẽ nâng lên mức 88 USD, tuy nhiên trong bốn ngày qua NEO đã phải vật lộn để vượt qua mức 64 USD này.

    [​IMG]

    Trên đường xu hướng tăng, SMA 50 ngày đóng vai trò như là kháng cự. Một khi NEO phá vỡ được mức kháng cự này, cặp ngoại tệ NEO/USD sẽ tập trung vào đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

    Trên đường xu hướng giảm, đường 20 ngày EMA sẽ hoạt động như một ngưỡng hỗ trợ mạnh mẽ. Nếu những con bò không bảo vệ được mức này, thì nó NEO có thể sẽ test lại mức thấp ở mức 44 USD.

    Các nhà đầu tư nên giữ mức cắt lỗ ở mức 44 USD.

    EOS/USD

    Chúng tôi đã đề xuất các vị trí ở mức 7.5 USD trong kỳ phân tích trước, và hiện tại EOS đang được giao dịch trên mức này, đây là một tín hiệu tích cực, tuy nhiên EOS vẫn chưa thể phá vỡ trên mức 9.5 USD.

    [​IMG]

    Đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng, đây là một sự phát triển tích cực. Đường EMA 20 ngày chỉ nằm dưới mức hỗ trợ quan trọng ở mức 7,28 USD.

    Chúng tôi dự đoán sẽ có một breakout ở mức 7.28 USD, sẽ đẩy cặp EOS/USD lên mức 11 USD.

    Nếu đường hỗ trợ EMA 20 ngày và SMA 50 ngày bị phá vỡ, chúng ta nên đóng ngay các vị trí. Trong khi đó, các nhà đầu tư nên tiếp tục giữ mức dừng lỗ ở mức 5.5 USD.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 17/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 17/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Share This Page