Vì sao XRP của Ripple lại vượt trội hơn các đồng coin khác trong tuần vừa rồi?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 160)

    Token XRP của Ripple đã biến mất khỏi danh sách top 5 đồng coin có hiệu suất tồi tệ nhất và trở thành đồng coin cho hiệu suất tốt nhất chỉ trong một tuần.


    [​IMG]

    Theo CoinMarketCap, đồng tiền mã hóa lớn thứ ba trên thế giới về giá trị thị trường đang giao dịch ở mức 0.6580 – lên gần 33.66% trong vòng 1 tuần.

    Tất nhiên, tin tức này đến khi các thị trường đồng coin khác đã lấy lại cân bằng trong tuần qua. Nhưng trong khi tổng vốn hóa thị trường của tất cả các đồng mã hóa tăng 30% so với tuần trước, XRP đã vượt trội hơn cả trong sự hồi phục đáng chú ý.

    Bảng thống kê dưới đây cho thấy XRP có triển vọng thế nào so với các đồng coin khác trong tuần qua:

    [​IMG]

    XRP đã có một sự khởi đầu tồi tệ trong năm nay, giảm 77.77% trong quý I và giảm 87.86% kể từ ngày 1 tháng 4 – số liệu đó đã đưa nó vào top 5 những đồng coin tệ nhất vào thời điểm đó.

    Tuy nhiên, XRP đã tìm kiếm được mức quá bán, theo chỉ số sức mạnh tương đối hằng ngày (RSI). Vì thế, một cuộc biểu tình là điều không thể tránh khỏi.


    Dòng thông tin có thể đóng vai trò quan trọng trong việc tăng điểm. Trong một bản tin của CoinDesk đã đưa vào tuần trước, ngân hàng khổng lồ Santander của Tây Ban Nha đang tung ra One Pay FX – một ứng dụng thanh toán quốc tế sử dụng mạng thanh toán XCurrent của Ripple. Tin tức ngay lập tức đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng các nhà đầu tư và có thể đặt giá thầu theo XRP. Tuy nhiên, đáng chú ý là ứng dụng không sử dụng token XRP.

    Sắp tới, có nhiều niềm tin cho rằng những cổ phiếu lớn của Phố Wall như Soros và Rockefeller đang sắp bắt đầu đợt tăng giá mới trong thị trường tiền mã hóa. Ripple là đồng coin có nhiều mối quan hệ hợp tác với các ngân hàng và các tổ chức tài chính, vì vầy nó là đồng phù hợp nhất để hưởng lợi từ dòng tiền đổ vào thị trường tiền mã hóa đợt này.

    Các biểu đồ kỹ thuật cũng cho thấy XRP có thể tiếp tục phát triển tốt hơn Bitcoin trong tương lai gần.


    Theo Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Vì sao XRP của Ripple lại vượt trội hơn các đồng coin khác trong tuần vừa rồi? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Vì sao XRP của Ripple lại vượt trội hơn các đồng coin khác trong tuần vừa rồi?

Share This Page