Samsung sản xuất màn hình OLED cho iPhone X mới sớm một tháng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Apr 17, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 123)

    Theo Macrumors, Samsung sẽ bắt tay vào sản xuất đại trà tấm nền OLED cho hai mẫu iPhone X thế hệ mới, gọi là iPhone Xs và iPhone Xs Plus từ tháng 5 và đẩy sản lượng gấp đôi trong tháng 6. So với iPhone X năm ngoái, tiến độ sản xuất năm nay sớm hơn một tháng.

    [​IMG]

    Hai trong ba iPhone X thế hệ tiếp theo dùng màn hình OLED.

    Trước đó, có báo cáo cho rằng LG Display sẽ là đối tác sản xuất màn hình OLED cho iPhone mới. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết công ty này chưa đáp ứng đủ các điều kiện khắt khe của Apple, do đó, Samsung vẫn tiếp tục là lựa chọn duy nhất.

    Cũng theo nguồn tin, Apple sẽ ra 3 mẫu iPhone vào 2018, nhưng chỉ hai trong số đó được trang bị màn hình OLED với kích thước màn hình 5,8 inch và 6,5 inch tương ứng. Thiết bị còn lại được công ty Mỹ hướng đến phân khúc giá thấp hơn với màn hình LCD 6,1 inch, giữ thiết kế như iPhone X hiện tại nhưng giảm một số tính năng.

    Năm ngoái, iPhone X bán ra khá muộn (tháng 11) và nguyên nhân được cho là do gặp phải vấn đề về sản xuất cảm biến camera TrueDepth. Tuy nhiên, theo Phonearena, với việc đã khắc phục được sau đó, bộ ba iPhone X thế hệ tiếp theo vẫn ra mắt theo đúng lịch trình vào tháng chín tới và bán ra sau đó ít tuần, tương tự các mẫu iPhone trước đây.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung sản xuất màn hình OLED cho iPhone X mới sớm một tháng

Share This Page