Cuối cùng cũng đã giải quyết được vấn đề về phí giao dịch của Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 187)

    Việc nâng cấp SegWit có thể giảm thời gian giao dịch và giảm chi phí giao dịch cho bitcoin, đó là điều mà các nhà đầu tư bitcoin đã chờ đợi rất lâu rồi.


    [​IMG]

    Một vài tháng, kể từ khi 2 sàn giao dịch tiền mã hóa là Bitfinex và GDAX nâng cấp SegWit cho Bitcoin, mức phí giao dịch cho đồng tiền số này đã giảm, phí giao dịch cho BTC giờ đây đã hợp lý hơn.

    Bitfinex, vào ngày 20 tháng 2, đã tuyên bố về việc hỗ trợ tiền gửi và thu hồi bitcoin bằng cách sử dụng các địa chỉ P2ware Segregated Witness (GAP). Trong khi đó GDAX, vào ngày 23 tháng 2 cũng đã giới thiệu SegWit tới 25% khách hàng của mình. Vào đầu tháng 3 vừa qua, cả 2 sàn giao dịch đã tích hợp thành công SegWit cho bitcoin vào hệ thống của mình.

    Sau khi bị cộng đồng bitcoin nhiều lần kiến nghị lên các sàn giao dịch lớn, đề nghị giảm chi phí giao dich bitcoin, buộc các sàn giao dịch lớn hiện nay như Bitfinex và GDAX phải thực hiện nâng cấp SegWit nhằm giảm thời gian giao dịch và chi phí giao dịch cho bitcoin. Giờ đây các sàn giao dịch tiền mã hóa đã có cái nhìn nghiêm túc hơn về vấn đề này.

    Trong một bài đăng trên blog ngày 20 tháng 2 năm 2018, Bitfinex thông báo rằng việc nâng cấp lên các Wallet SegWit được thúc đẩy bởi tiềm năng giảm phí rút tiền và cải thiện thời gian xử lý các giao dịch trên mạng bitcoin. Paolo Ardino, CTO của Bitfinex, cho biết:


    Là một sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu, Bitfinex cam kết cải thiện chất lượng dịch vụ và cung cấp cho các khách hàng của mình một cách tốt nhất. Việc nâng cấp SegWit không chỉ là để giảm chi phí giao dịch mà còn là để chuẩn bị cho sự phát triển của bitcoin trong tương lai

    GDAX của Coinbase cũng đã có một tuyên bố tương tự như Bitfinex, nói rằng việc SegWit hỗ trợ rất nhiều cho người dùng, trong đó như giảm thời gian xử lý giao dich và giảm chi phí giao dịch của bitcoin, và GDAX cũng sẽ hỗ trợ cho các nhà đầu tư bitcoin một cách tốt nhất.

    Theo dự đoán, ngày càng có nhiều sàn giao dịch tích hợp SegWit, đã có một tác động đáng kể lên phí giao dịch bitcoin, mức phí giao dịch cho bitcoin đã giảm thấp hơn nhiều so với năm 2017. Một người dùng trên Reddit đã tuyên bố rằng anh ta đã chuyển 16.000 USD tương ứng với 2 BTC với mức phí giao dịch chỉ 0.20 USD.

    Có lẽ do mạng lưới giao dich bitcoin giờ đã thông thoáng hơn, và các sàn giao dịch tiền mã hóa giờ cũng đã bắt đầu giảm chi phí giao dịch xuống mức thấp nhất để cạnh tranh lẫn nhau. Vào ngày 1 tháng 3 năm 2018, Binance đã giảm 50 % xuống còn 0.0005 BTC mỗi lần rút. Ngày hôm sau, Bitfinex cũng đã làm điều tương tự với mức phí 0.0004 BTC mỗi lần rút. Và ShapeShift gây sốc nhất với mức phí 0.0001 BTC mỗi lần rút.

    Phí giao dịch cho bitcoin nói riêng và các đồng tiền số khác nói chung đã là một chủ đề gây tranh cãi trong suốt năm 2017. Tuy nhiên giờ nó đang được giải quyết, cộng đồng phát triển Bitcoin cũng dự định phát triển các nền tảng công nghệ mới, như Lightning Network, một giải pháp cho khả năng mở rông mạng lưới bitcoin. Và rõ ràng các nhà phát triển khác bằng cách nào đó sẽ tìm ra các giải pháp mới để tăng tính cạnh tranh, và người dùng sẽ là những người hưởng lợi.


    Theo cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Cuối cùng cũng đã giải quyết được vấn đề về phí giao dịch của Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Cuối cùng cũng đã giải quyết được vấn đề về phí giao dịch của Bitcoin

Share This Page