Tương lai của Bitcoin sẽ giống với sự ảnh hượng hiện tại của Internet đối với đời sống.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    Vào những thập niên 80 của thế kỷ trước, có ai tưởng tượng ra được Internet sẽ có ảnh hưởng to lớn đến đời sống trong tương lai? Trong những ngày tháng sắp tới, Bitcoin cũng sẽ có mức độ ảnh hưởng như thế đến cuộc sống – Brian Kelly cho biết.


    [​IMG]

    *Brian Kelly là người sáng lập, giám đốc điều hành của BKCM LLC – một công ty đầu tư tập trung vào các loại tiền tệ kỹ thuật số – và ông cũng là người quản lý danh mục đầu tư của Quỹ Tài sản Kỹ thuật số BKCM, đồng thời là tác giả của cuốn sách “Big Bang Bitcoin – Các loại tiền tệ thay thế sẽ thay đổi thế giới thế nào”.

    Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 13 tháng 4 trên Trading Block của CNBC, Kelly đã so sánh tiền điện tử với “Internet vào những năm 1980” và nhấn mạnh rằng Bitcoin (BTC) vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển.

    Khi được hỏi về tiềm năng của Bitcoin, Kelly trả lời rằng mặc dù trước đây ông đã nhìn thấy những nét tương đồng giữa Bitcoin với Internet vào những năm 80, nhưng giờ đây ông đã chắc rằng tương lai của những đồng tiền thay thế này sẽ giống với sự ảnh hưởng của Internet hiện nay:


    Tôi nghĩ rằng công nghệ này sẽ hoạt động tốt, nó sẽ thay đổi cuộc chơi, nhưng hiện tại vẫn còn rất sớm vì nó chỉ đang ở trong giai đoạn đầu, chính vì thế chúng ta cần chuẩn bị cho những biến động sắp tới.

    Đồng thời, Kelly cũng so sánh Bitcoin với các công ty Internet ra đời từ rất sớm như Cisco và Microsoft, cân nhắc sự giống nhau giữa Bitcoin với router của Cisco và các giao thức Internet. Tuy nhiên, Kelly nhấn mạnh rằng thật sai lầm khi nghĩ Bitcoin giống như một công ty hay một cổ phiếu:


    Đây là một phần mềm mã nguồn mở vì thế bạn không thể nghĩ nó như là một công ty, mọi người hay mắc sai lầm về điều này […] Bitcoin không phải là cổ phiếu cũng không phải là công ty.

    Sự sụt giá của Bitcoin kể từ dịp năm mới đã được Tom Lee của Fundstrat lý giải là do sự bán ra của những người phải đóng thuế tại Hoa Kỳ trước ngày 17 tháng 4. Trong buổi phỏng vấn, Kelly đồng ý với phân tích của Lee và nói thêm rằng “chúng ta sẽ biết sau 17 tháng 4, liệu chúng ta có thể hold chúng trở lại hay không”. Ông cũng lạc quan cho rằng thị trường Bitcoin đã chạm đáy vào năm 2018 và không có gì ngoài xu hướng tăng điểm kể từ đây.

    Cuối cùng, Kelly đưa ra một số lời khuyên chung cho những người tìm kiếm lợi nhuận từ thị trường Bitcoin:


    Hãy sợ hãi khi những người khác tham lam. Hãy tham lam khi những người khác sợ hãi.

    Hôm thứ Sáu, Kelly cho biết trong một cuộc phỏng vấn khác rằng ông ủng hộ giám đốc đầu tư Tim Draper rằng Bitcoin có thể đạt 250.000 đô la vào năm 2022.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Tương lai của Bitcoin sẽ giống với sự ảnh hượng hiện tại của Internet đối với đời sống. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tương lai của Bitcoin sẽ giống với sự ảnh hượng hiện tại của Internet đối với đời sống.

Share This Page