Michael Vogel: “Bitcoin sẽ thực sự tự thiết lập mình như là một loại tài sản bền vững”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 157)

    Nhà sáng lập Netcoins, ông Michael Vogel nói rằng trong năm 2018, bitcoin sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và bitcoin sẽ thực sự tự thiết lập mình như là một loại tài sản bền vững.


    [​IMG]

    Nhà sáng lập Netcoins, ông Michael Vogel, người đã từng thừa nhận rằng năm 2017 là môt năm đột phá của bitcoin, và nói rằng sự ra đời của bitcoin làm cho mọi người trở nên hào hứng vì nó, giúp cho những người tham gia đầu tư bitcoin kiếm được rất nhiều tiền.

    Michael Vogel cũng lưu ý rằng, sự biến động giá cả hiện nay trong thị trường tiền mã hóa là điều hết sức bình thường. Vogel giải thích rằng, trong lịch sự phát triển của bitcoin cũng đã có những đợt điều chỉnh tương tự như vậy.

    Các giai đoạn này bao gồm: tháng 11 năm 2013, tháng 5, tháng 6 và tháng 9 của năm 2017, tất cả những mốc thời gian này đều đã có sự điều chỉnh đáng kể.

    Vogel cũng chỉ ra rằng tiềm năng của bitcoin vẫn còn lên đến gần 800% trong 12 tháng qua, thế nên các nhà đầu tư bitcoin không cần phải quá lo lắng.


    Tôi nghĩ rằng những đợt điều chỉnh giá gần đây của bitcoin không có gì quá bất ngờ, những đợt điều chỉnh này cũng tương tự như những năm trước. Trên thực tế, bitcoin sẽ thực sự tự thiết lập mình như là một loại tài sản bền vững

    Nhà sáng lập Netcoins, Michael Vogel vẫn giữ quan điểm lạc quan về bitcoin, và tích cực cho rằng trong năm 2018, bitcoin sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, những ứng dụng thực tiễn có giá trị từ bitcoin sẽ được ra mắt. Và bitcoin sẽ tiếp tục phát triển trên con đường thành công của nó trong tương lai.


    Theo cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Michael Vogel: “Bitcoin sẽ thực sự tự thiết lập mình như là một loại tài sản bền vững” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Michael Vogel: “Bitcoin sẽ thực sự tự thiết lập mình như là một loại tài sản bền vững”

Share This Page