74 cơ sở thẩm mỹ viện tại Nhật Bản chấp nhận thanh toán bằng bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 173)

    Theo thông tin vừa được đăng tải bởi các trang tin tức Nhật Bản, sàn giao dịch tiền điện tử Bitflyer đã công bố hợp tác với Tập đoàn y tế SBC, công ty mẹ của thẩm mỹ viện nổi tiếng Shonan và 74 chi nhánh của thẩm mỹ viện này trên cả nước sẽ cho phép các khách hàng của họ thanh toán các dịch vụ bằng tiền điện tử.


    [​IMG]

    Trả tiền cho các liệu pháp thẩm mỹ tại Nhật bản với Bitcoin.


    SBC (Shonan Beauty Clinic), chuỗi thẩm mỹ viện có tiếng tại Nhật Bản hiện tại đã chấp nhận Bitcoin (BTC) cho các dịch vụ bằng cách sử dụng nền tảng thanh toán Bitcoin của Bitflyer. Shonan có 74 cơ sở trên khắp Nhật Bản quy tụ đội ngũ các bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ điều trị dày dặn kinh nghiệm, trong đó có một số bác sĩ rất nổi tiếng. Tất cả phòng khám thẩm mỹ của Shonan bây giờ sẽ chấp nhận Bitcoin cho các dịch vụ nhưng có giới hạn số tiền bạn được phép chi trả.

    Hiện nay, số tiền tối đa cho mỗi giao dịch để mua Bitcoin là 2 triệu yen tương đương 18,700 USD. Bitflyer phát biểu về mối quan hệ hợp tác của họ rằng, họ đã giới thiệu BTC cho hàng ngàn merchant từ các ngành công nghiệp khác nhau và số lượng các thương vụ ngày càng tăng lên.

    “Cùng sự hợp tác của chúng tôi với tập đoàn y tế SBC và nhiều hơn nữa các doanh nghiệp cả trong lẫn ngoài nước – chúng tôi sẽ góp phần nâng cao tiện ích cho khách hàng” thông cáo báo chí Bitflyer trích dẫn.

    [​IMG]

    Một loạt các doanh nghiệp có trụ sở và doanh nghiệp trực tuyến chấp nhận Bitcoin thông qua Bitflyer.


    Bitflyer đã và đang hợp tác với rất nhiều merchant và Nhật Bản hiện giờ có một loạt các cửa hàng chấp nhận thanh toán bằng BTC. Công ty này đã ký hợp đồng với các đơn vị khác như các trung tâm thương mại cao cấp của tập đoàn Marui, chuỗi bán lẻ Camera BIC, trang bán hàng trực tuyến Hapitas và công ty TNHH Samantha Thavasa Nhật Bản. Công ty cũng cung cấp bảo hiểm cho khách hàng về các giao dịch thất bại liên quan đến mạng lưới BT

    [​IMG]Thẩm mỹ viện Shonan của Nhật Bản không phải là công ty phẫu thuật thẩm mỹ duy nhất chấp nhận BTC. Ngành công nghiệp thẩm mỹ trên thế giới đã ghi nhận các tên tuổi chấp nhận Bitcoin cho thanh toán dịch vụ bao gồm trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Vanity ở Miami, Elite Body Sculpture ở Beverly Hills, phẫu thuật thẩm mỹ Artisan ở Ohio, phẫu thuật thẩm mỹ Houston, và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Artful tại Melbourne Florida.


    Nguồn: news.bitcoin.com
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post 74 cơ sở thẩm mỹ viện tại Nhật Bản chấp nhận thanh toán bằng bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - 74 cơ sở thẩm mỹ viện tại Nhật Bản chấp nhận thanh toán bằng bitcoin

Share This Page