Sàn Coinsecure ở Ấn Độ bị mất cắp 438 Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 165)

    Mới đây, một sàn giao dịch tiền mã hóa ở Ấn Độ, Coinsecure đã bị mất cắp 438 Bitcoin, trị giá khoảng hơn 3 triệu USD tại thời điểm này.


    [​IMG]

    Mới đây, một sàn giao dịch tiền mã hóa ở Ấn Độ, Coinsecure đã bị mất cắp 438 Bitcoin, trị giá khoảng hơn 3 triệu USD tại thời điểm này.

    Cụ thể, 438 bitcoin được lưu trữ trong một địa chỉ ví của công ty đã được chuyển tới một địa chỉ ví khác, nằm ngoài tầm kiểm soát của Coinsecure.

    Tuy nhiên phía Coinsecure lại khẳng định rằng, hệ thống của mình không bị xâm phạm hay bị tấn công, mọi thứ đều hoạt động bình thường, và tỏ ra nghi ngờ CSO của mình.

    Thay vào đó, Coinsecure đã chỉ ra thông báo không mấy thuyết phục của Giám đốc chiến lược (CSO), Amitabh Saxena:


    CSO của chúng tôi, Tiến sĩ Amitabh Saxena, tuyên bố rằng 438 bitcoin đã bị đánh cắp trong quá trình khai thác các khóa cá nhân

    Giám đốc điều hành Coinsecure, Mohit Kalra nói rằng:


    Vào ngày 9 tháng 4 năm 2018, chúng tôi đã nhận được thông báo từ Amitabh Saxena nói rằng 438 bitcoin đã bị mất cắp do cuộc tấn công của các hacker

    Tuy nhiên, chúng tôi lại không nghĩ như vậy, chúng tôi cảm thấy Amitabh Saxena đang cố gắng tạo ra một câu chuyện sai lệch. Và Coinsecure nghi ngờ rằng, Giám đốc chiến lược Amitabh Saxena, có thể đóng một vai trò nào đó trong vụ đánh cắp lần này.

    Coinsecure đã báo cáo vụ việc với Cyber Cell và liên hệ với các chuyên gia để tìm rõ nguyên nhân, cùng với đó là theo dõi chặt chẽ số bitcoin bị đánh cắp.

    Coinsecure cũng khẳng định rằng:


    Bằng mọi giá, chúng tôi sẽ bồi thường số bitcoin bị đánh cắp, từ các quỹ cá nhân của mình.


    Theo cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Sàn Coinsecure ở Ấn Độ bị mất cắp 438 Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sàn Coinsecure ở Ấn Độ bị mất cắp 438 Bitcoin

Share This Page