Úc thiết lập Deadline đăng ký cho các sàn giao dịch Cryptocurrency

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Apr 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 135)

    [​IMG]

    Quy định mới của Cơ quan tình báo tài chính Úc là AUSTRAC đã uỷ thác các sàn giao dịch cryptocurrency nội địa đăng ký với chính quyền trước thời hạn giữa tháng năm 2018.

    Với một thông báo vào thứ tư, Trung tâm phân tích và báo cáo giao dịch của Úc (AUSTRAC) đã nhắc nhở các tổ chức sàn giao dịch cryptocurrency có nghĩa vụ phải chấp hành với chính quyền sau khi quy định mới được đưa ra vào ngày 3 tháng tư. Quy định pháp luật đầu tiên cho khu vực cryptocurrency của Úc đã được nhanh chóng theo dõi sau khi Thượng viện Úc thông qua và có hiệu lực vào cuối 2017.

    “Có hiệu lực lập tức, các sàn giao dịch tiền điện tử có tổ chức kinh doanh tại Úc phải đăng ký với AUSTRAC và có nghĩa vụ vào báo báo AML/CTF của chính phủ,” giới chức trách nói vào hôm qua.

    Ngoài ra, còn thêm:

    Có một giai đoạn chuyển tiếp đến 14 tháng năm 2018 để cho phép các doanh nghiệp DCE thời gian để đăng ký.

    Dưới các điều khoản phải tuân thủ, các tổ chức sàn giao dịch crypto một khi đã đăng ký sẽ có một yêu cầu tiêu chuẩn là KYC để thiết lập danh tính của các khách hàng, theo dõi các giao dịch và flag các giao dịch đáng ngờ bằng cách báo cáo họ với AUSTRAC. Hơn nữa, tất cả các giao dịch có dính đến tiền mặt hơn AUD$10,000 cũng sẽ cần phải báo cáo.

    Những cải cách mới cũng được hoan nghênh và chấp nhận bởi khu vực cryptocurrency nội địa, và các quy định “sẽ giúp củng cố cộng đồng và tăng sự tự tin của người tiêu dùng trong khu vực”.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Úc thiết lập Deadline đăng ký cho các sàn giao dịch Cryptocurrency

Share This Page