Các nhà đầu tư tư nhân xem xu hướng giảm giá của Bitcoin là một cơ hội lớn.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 170)

    Giá Bitcoin đã giảm kể từ tháng 1 và các nhà phân tích tin rằng việc trượt giá này là do những đợt bán tháo khổng lồ của Fortress và Mt.Gox. Tuy nhiên, các nhà đầu tư bán lẻ lại đang nhìn thấy đây là một cơ hội tốt để tham gia vào thị trường tiền mã hóa.


    [​IMG]

    Trong suốt lịch sử 10 năm, Bitcoin đã có nhiều lần điều chỉnh lớn. Lần điều chỉnh gần đây nhất xảy ra hồi tháng 1 khi giá Bitcoin khi ấy giảm từ 19.000 USD xuống còn 6.000 USD. Đây là lần điều chỉnh tồi tệ thứ ba trong lịch sử khi giá trị đồng coin này đã mất tới 72%.

    Nhưng lịch sử cũng cho thấy rằng Bitcoin luôn có thể phục hồi từ những lần điều chỉnh lớn trước đó. Các nhà đầu tư như Tom Lee và Peter Thiel đã tuyên bố rằng việc điều chỉnh của Bitcoin gần đây sẽ tương tự như những lần cải tiến trước đó và Bitcoin sẽ quay trở lại mức đỉnh trong tương lai.

    Để phục hồi từ sự điều chỉnh gần đây, các nhà phân tích thống nhất đồng ý rằng thị trường tiền mã hóa sẽ bắt đầu thấy khối lượng mới xuất hiện từ các nhà đầu tư mới. Tom Lee giải thích rằng khối lượng mới có thể đến từ các tổ chức tài chính, các nhà đầu tư tư nhân và từ những nhà kinh doanh quy mô lớn sẽ thấy cơ hội để đầu tư vào thị trường tiền mã hóa khi giá Bitcoin đã giảm 72% trên thị trường.

    Tuần này, Jeremy Gardner – người đồng sáng lập công ty Augur, công ty dự báo thị trường chạy trên nền tảng blockchain rất thành công – đã tiết lộ rằng các nhà đầu tư trên thị trường OTC (thị trường phi tập trung) đang tìm kiếm các hồ sơ dự thầu trị giá nhiều tỷ đô la để đầu tư vào các đồng tiền mã hóa phổ biến nhất trên thị trường.

    Ở các thị trường OTC, các nhà đầu tư thường làm việc với các thợ mỏ hoặc các các mập (shark) khác, những người sở hữu lượng Bitcoin đáng kể. Đầu tư nhiều tỷ đô la sẽ không có tác động ngay lập tức lên thị trường công cộng hoặc thị trường các sàn giao dịch tiền mã hóa. Tuy nhiên, nếu các nhà đầu tư bắt đầu phân bổ hàng tỷ đô la mới vào thị trường này, giá bitcoin sẽ tăng trong thời gian không lâu nữa.

    Gardner nói:


    Nhu cầu của thị trường OTC với Bitcoin hiện nay không giống như bất cứ điều gì tôi đã từng chứng kiến.

    Thất vọng:

    Từ năm 2015, thị trường Bitcoin nói riêng và tiền mã hóa nói chung đã dự đoán sự tham gia của các nhà đầu tư từ các tổ chức có thị trường điều chỉnh chặt chẽ như thị trường Bitcoin tương lai do Cboe và CME Group điều hành. Tuy nhiên, khối lượng trên những thị trường này cực kỳ nghèo nàn và nhu cầu từ các nhà bán lẻ từ phía tây hầu như không tồn tại.

    Jon Matonis – một chuyên gia về tín dụng, là giám đốc của Visa và cũng là đồng sáng lập Bitcoin Foundation cho biết – nếu các tổ chức tài chính lớn như Goldman Sachs gia nhập trong tương lai gần, nó có thể kích hoạt nhiều nhà đầu tư tổ chức ở phía tây tham gia vào thị trường tiền mã hóa.

    Hiện tại, ở Nhật Bản và Hàn Quốc, các nhà đầu tư tư nhân đã đặt cược lớn vào Bitcoin và các đồng tiền mã hóa khác.

    Nhưng do Bitcoin thiếu đà tăng trưởng, các nhà kinh doanh dự đoán giá bitcoin sẽ giảm xuống mức 6.000 USD. Và nếu Bitcoin có khả năng bắt đầu một cuộc hồi phục điều chỉnh trong ngắn hạn, Bitcoin có thể trải nghiệm một sự phục hồi ngắn hạn.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Các nhà đầu tư tư nhân xem xu hướng giảm giá của Bitcoin là một cơ hội lớn. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Các nhà đầu tư tư nhân xem xu hướng giảm giá của Bitcoin là một cơ hội lớn.

Share This Page