Một số tín hiệu cho thấy các con gấu đã đến thời điểm kiệt quệ.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 146)

    Thị trường tiền mã hóa trông khá xanh vào sáng hôm nay, đặc biệt là giá trị đồng EOS đã tăng mạnh đến hơn 40% – một số dấu hiệu cho thấy những con gấu đang cạn kiệt sức lực.


    [​IMG]

    Bitcoin:

    Tại thời điểm này, khả năng di chuyển tới khu vực 7.000 USD của Bitcoin là hoàn toàn có thể, do đồng coin này đã tránh được sự sụt giảm thêm từ mức 6.700 USD xuống 6.500 USD. Vào ngày 9 tháng 4, các nhà kinh doanh dự đoán giá Bitcoin sẽ giảm xuống mức thấp 6.000 USD, nếu lúc đó Bitcoin cứ giữ ngưỡng 6.700 USD. Tuy nhiên, Bitcoin dường như đã ngăn cản thành công mức giảm xuống còn 6.500 USD và nó bắt đầu hồi phục từ mức đó.

    Đối với các nhà đầu tư Bitcoin, mức quan trọng để theo dõi là 7.200 USD, khi nó phá vỡ được mức hỗ trợ này thì giá của đồng coin hàng đầu trong thị trường mã hóa có thể tăng giá lên tới 7.500 USD – đây là mức vẫn được coi là cửa ngõ cho BTC đến vùng 8.000 USD. Bitcoin đã tránh được một sự sụt giảm lớn về giá trị bằng cách hồi phục từ mức giảm giá gần đây.

    Turtle BC cho biết tỷ lệ phần trăm mua đang có xu hướng tăng.

    *Turtle BC là một hệ thống đầu tư cho các dự án Blockchain. Nó giải quyết vấn đề, giúp các nhà đầu tư bán cổ phần có giá tăng (bỏ lỡ xu hướng lớn), trong khi vẫn giữ tài sản đã giảm giá trị (mất nhiều tiền). Tìm hiểu thêm turtlebc.com

    [​IMG]

    Tất nhiên, biểu đồ trên chỉ là một đồ thị trong một biển các biểu đồ. Tuy nhiên, Turtle BC lưu ý:


    Tỷ lệ phần trăm thị trường mua là một công cụ có thể giúp bạn tìm thấy sự bắt đầu và kết thúc của thị trường tăng trưởng. Khi nó dưới 10% (có thể là đáy) tín hiệu mua có thể xuất hiện sớm.

    Hiện tại, tỷ lệ phần trăm thị trường mua đã đạt trên 10%, chiếm 37,14%.

    Tuy nhiên, chúng tôi sẽ rất ngớ ngẩn khi giả định rằng Bitcoin sẽ không quay lại – hoặc có thể rơi xuống dưới mức 6.000 USD. Nhưng nếu điều đó xảy ra, bạn không cần phải quá hoảng sợ. Vì giữa vùng giá 5.500 USD khẳng định sẽ có đường cong chung trong một hướng hỗ trợ. Trừ việc bán tháo cổ phiếu hoặc thị trường bị thao túng mới đưa quỹ đạo xuống dốc. Tuy nhiên, lịch sử cho thấy những sự kiện như vậy chưa bao giờ xảy ra trong quý 2.

    Tất nhiên, không ai có thể dự đoán chính xác được tương lai – nhưng dường như có thể chắc chắn rằng sự tự tin đang trở lại và những con gấu đã kiệt sức.

    Giá của top 10 đồng coin hàng đầu trên CoinMarketCap:

    [​IMG]


    Tổng hợp từ Bitcoinist và CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Một số tín hiệu cho thấy các con gấu đã đến thời điểm kiệt quệ. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Một số tín hiệu cho thấy các con gấu đã đến thời điểm kiệt quệ.

Share This Page