Các nhà giao dịch Cryptocurrency phản đối khi Ba Lan đánh thuế tất cả các giao dịch

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Apr 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 2,037)

    [​IMG]

    Các nhà giao dịch tại Ba Lan đã tổ chức một đơn khởi kiện để phản đối với quyết định của chính phủ khi đánh thuế tất cả các giao dịch cryptocurrency, thậm chí là những giao dịch không lợi nhuận.

    “Chúng tôi yêu cầu một công bố của thị trường công nghệ Blockchain và huỷ bỏ mọi việc đánh thuế liên quan đến ngành công nghiệp này,” theo kiến nghị từ Change.org, đã được ký bởi hơn 2,700 người.

    Trong kiến nghị, các nhà giao dịch crypto Ba Lan nói rằng định luật mới này có nghĩa số tiền họ đã đầu tư vào Bitcoin và các tiền ảo khác sẽ bị ảnh hưởng và đánh thuế “hàng trăm hay thậm chí hàng ngàn lần.”

    Việc Brouhaha nổ ra sau khi Trưởng tài chính Ba Lan công bố một giải thích của mã thuế trong nước vào tuần trước. Bộ trưởng tài chính nói rằng khoản thu nhập từ các giao dịch crypto sẽ bị đánh với mức 18% hay 32%.[​IMG]Nhưng những gì thật sự được đưa ra cho cộng đồng cryptocurrency là chính phủ kiên quyết rằng chỉ cần mua hoặc bán tiền ảo thì là “giao dịch tài sản” thì sẽ bị tự động đánh thuế 1%.

    Nên nói theo cách khác, họ sẽ bị đánh thuế kể cả khi họ mất tiền

    Công đồng cryptocurrency đang phát triển tại Ba Lan nói rằng chính phủ đang áp đặt gánh nặng lên một thị trường non trẻ.

    Thủ tướng Ba Lan là Mateusz Morawiecki đã cố gắng ngăn chặn người dân tham gia vào thị trường đang nổi cryptocurrency bằng cách đánh mạnh vào Bitcoin và các tiền ảo khác như một “đề án ăn lời kim tự tháp”

    Tuy nhiên, chính phủ lại công nhận rằng Blockchain có thể trở nên hữu dụng với tiềm năng cho các ứng dụng rộng lớn trong ngành công nghiệp ngân hàng.

    Tom Lee: Giá Bitcoin sẽ leo lên sau ngày đóng thuế


    Đang có một bước tiến tăng vọt trong các thị trường cryptocurrency để đánh thuế vào giao dịch Bitcoin. Tại Mỹ, IRS đã đưa một chú ý gợi lại cho người Mỹ rằng lợi nhuận của họ trong giao dịch crypto sẽ bị đánh thuế.

    Tại Hàn Quốc, chính phủ bắt đầu lên kế hoạch sẽ vén màn khung thuế cryptocurrency vào tháng sáu 2018.

    Trong khi đó, đồng sáng lập Fundstrat là Tom Lee dự đoán rằng giá bitcoin sẽ tăng sau ngày đóng thuế trôi qua tại Mỹ vào cuối tháng.

    Lee cho rằng gần đây giá Bitcoin sụt giảm là các nhà đầu tư bán crypto mà họ đang giữ để tránh bị đánh thuế. Ông ước lượng rằng các nhà đầu tư bitcoin Mỹ sở hữu $25 tỷ trong thuế trên thặng dư vốn vào năm 2017, phải cảm ơn vào việc Bitcoin vượt nóc vào năm trước.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các nhà giao dịch Cryptocurrency phản đối khi Ba Lan đánh thuế tất cả các giao dịch

Share This Page