Người dùng ví Ledger thông báo không thể truy cập vào Bitcoin Cash

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Apr 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 276)

    [​IMG]

    Theo các comment từ các người dùng trên /r/ledgerwallet subreddit thì Ví Ledger đang trải qua một tình trạng lỗi với Bitcoin Cash (BCH) trong suốt hai ngày vừa qua.

    Một số người dùng thông báo khó khăn khi sử dụng BCH trong giao dịch trong khi những người khác thì không thể thấy được số dư của mình. Một người dùng đã Post:

    “Tôi gần đây đã chuyển toàn bộ BTC, ETH, và LTC từ Coinbase sang Nano S. Mội chuyện đều ổn. Tuy nhiên khi tôi cố chuyển BCH thì giao dịch được thông qua nhưng số dư lại là 0 thể hiện trên ví Ledger. Tôi chọn ‘Main’ và Scan mà QT để nhận khoản tiền. Tôi đã làm gì sai ư? Nó đã xảy ra suốt 36 giờ qua rồi.”

    Ví Ledger đã tweet về sự cố và đã post một thông báo “Active Incident” theo sau một hiệu suất suy thoái trong giao dịch BCH.

    [​IMG]

    Thông báo bắt đầu vào 7:10 UTC ngày 9 tháng tư, nói rằng có một lỗi tương thích với “phiên bản mới của Bitcoin-ABC (Bitcoin Cash node)”. Ledger bảo với người dùng rằng tiền vẫn an toàn và chúng có thể truy cập khi cần thiết với một phần mềm ví Electron Cash.

    Rất nhiều người dùng reddit than phiền về khoảng thời gian để giải quyết vấn đề này, Trưởng bộ phận Công nghệ (CTO) của Ledger là Nicolas Bacca nói rằng:

    “Toàn đội vẫn đang điều tra. Tôi không theo dõi sất nhưng những dữ liệu hiện hữu đã được đưa vào cú pháp phân tích của chúng tôi và có thể là cần thiết trong việc tái phân tích toàn bộ chuỗi mà sẽ phải mất một vài ngày. Cảm ơn vì sự kiên nhẫn của mọi người, và cứ tự nhiên mở một vấn đề trên Electron Cash github nếu như nó không hoạt động đúng…và cho những blogger cố gắng khi trích sai lời tôi – điều này có nghĩ là một đội khác đang xử lý vấn để nhanh nhất có thể chứ không phải chính bản thân tôi.”

    CEO Eric Larchevêque cũng cũng ủng hộ tuyên bố của Bacca, nói rằng, “Tất cả các đội ngũ kỹ sư hạ tầng đang xử lý vấn đề khi chúng tôi chỉ mới nhận ra vấn đề vào ngày hôm trước… CTO của chúng tôi không không phụ trách cơ sở hạ tầng và do đó không theo dõi những câu hỏi một cách cụ thể.”

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Người dùng ví Ledger thông báo không thể truy cập vào Bitcoin Cash

Share This Page