CEO Lightning Labs nói về thách thức của Blockchain với Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 175)

    CEO của Lightning Labs, nhà phát triển của giao thức mở rộng Lightning của Blockchain, Elizabeth Stark đã lên tiếng với Phố Wall và ngành tài chính truyền thống, rằng hãy đặt niềm tin vào Blockchain, chứ không phải Bitcoin, Yahoo Finance đưa tin ngày 5 tháng 4.


    [​IMG]


    Khi chúng tôi lần đầu tiên thành lập công ty của tôi Lightning Labs, chúng tôi thực ra đã bỏ từ “Bitcoin” ra khỏi hồ sơ và tài liệu marketing của mình bởi vì nó được nói quá nhiều so với Blockchain. Bây giờ, tôi cảm thấy như chúng tôi đã bước vào một thế giới “Bitcoin, không phải Blockchain”, nơi mọi người hiểu được giá trị của công nghệ cryptocurrency và những gì nó có thể mang lại. Bạn cũng có PoW trong Bitcoin, bạn có mã hóa public/private key. Có những điều khác nữa làm cho Bitcoin đặc biệt. Bằng một cách nào đó, phần Blockchain đã tách riêng ra và trở thành một thứ.

    Lightning Network là giải pháp lớp thứ hai cho vấn đề khả năng mở rộng của Bitcoin, mở ra các kênh thanh toán giữa những người dùng mà giữ phần lớn các giao dịch off-chain, chuyển xuống Blockchain lớp dưới chỉ để ghi lại kết quả của mạng lưới.

    Bằng cách này, như Whitepaper của Bitcoin Lightning Network năm 2015 phác thảo, giao thức này tạo điều kiện cho “các khoản thanh toán ngay lập tức” ở mức cao, điều mà Bitcoin ở tầng cơ sở của nó không làm được. Lấy ví dụ Visa đạt mức 56.000 giao dịch mỗi giây, Stark nói “Chúng tôi muốn làm được hơn thế.”

    Stark cho biết thêm rằng những người xem lâu năm đã phản bác rằng trong khi Bitcoin có thể là một đầu tư mang tính đầu cơ, nó thiếu một “ứng dụng sát thủ” có thể thuyết phục người bình thường sử dụng nó làm tiền tệ. Lightning Labs rõ ràng là sự trả đòn của Stark đối với những lời chỉ trích này. Tuy nhiên, cô ấy vẫn quan tâm đến việc giữ giao thức tránh xa khỏi sự hỗn loạn của ICO:


    Sẽ không có ICO Lightning. Nếu bạn có hứng thú với Lightning, bạn có thể mua một số Bitcoin. Tôi là một người hoài nghi ICO trên Twitter.

    Trong các tập đoàn tài chính truyền thống, sự hoài nghi về những rủi ro máy móc, biến động về giá cả, sự thiếu trung thực của thị trường crypto đã khiến nhiều người ủng hộ việc cùng lựa chọn công nghệ Blockchain ngay cả khi họ vẫn tự hỏi về cryptocurrency. Như đã đưa tin, India’s Reserve Bank Dep. Governor đã lặp lại quan điểm quen thuộc này vào tuần trước, đề cập rằng cryptocurrency tiềm ẩn “mối đe dọa sự ổn định tài chính”.


    Chúng tôi nhận ra rằng công nghệ Blockchain có những lợi ích tiềm năng cho lĩnh vực tài chính và chúng tôi tin rằng nó cần được khuyến khích khai thác vì lợi ích của nền kinh tế.

    Đầu năm 2016, hơn 90 ngân hàng trung ương trên toàn thế giới đang nghiên cứu các giải pháp của Blockchain, và trong những tháng đầu năm 2018, các ngân hàng ở Malaysia, Đài Loan, Ba Lan, Thụy Sĩ và nhiều nước khác đã tạo ra nhiều tin tức về việc yêu cầu sử dụng hệ thống Blockchain.


    Nguồn tổng hợp
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post CEO Lightning Labs nói về thách thức của Blockchain với Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - CEO Lightning Labs nói về thách thức của Blockchain với Bitcoin

Share This Page