Phân tích giá 10/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 178)

    Thị trường tiền kỹ thuật số đang ngày càng được các “ông lớn” đặc biệt quan tâm nhiều hơn, trong đó có nhà đầu tư huyền thoại George Soros hay gia đình nhà Rockefeller. Liệu rằng với sự tham gia của các nhà đầu tư lớn này, thị trường tiền kỹ thuật số sẽ thay đổi ra sao trong năm 2018 này. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (10/4) để xem Bitcoin và các Altcoin có sự điều chỉnh nào tiếp theo không nhé.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Giá bitcoin hôm nay đang hướng về ngưỡng hỗ trợ 6.757 USD và đang bị xu hướng giảm chiếm ưu thế sau khi không thể thoát khỏi đường kháng cự của kênh giảm dần.

    Nếu gấu kéo giá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, thì giá có thể sẽ xuống mức 6.075 USD.

    [​IMG]

    Trong ngắn hạn, cặp BTC/USD đã hình thành mô hình tam giác giảm dần, sẽ được hoàn thành khi giá xuống dưới mức 6.757 USD, mục tiêu giảm tiếp theo sẽ là 5.435 USD

    Ngược lại, nếu bò bảo vệ và duy trì trên mức 6.757 USD và vượt lên trên đường EMA 20 ngày, đây sẽ là tín hiệu tốt để tăng giá.

    Chúng tôi sẽ chờ đợi các tín hiệu mua vào liệu có khả quan hay không, trước khi đề xuất các vị trí dài hạn.

    ETH/USD

    Các chú bò đã cố gắng đẩy giá lên để thoát ra khỏi phạm vi giao dịch hẹp, tuy nhiên đã thất bại, và Ethereum lại một lần nữa quay trở lại giao dịch trong một phạm vi hẹp.

    [​IMG]

    Gấu có thể sẽ kéo giá xuống mức thấp đáy, nếu thành công cặp ETH/USD có thể sẽ giảm xuống mức còn 300 USD.

    Trong khi xu hướng giảm đang chiếm ưu thế, chúng tôi sẽ chờ đợi Ethereum thoát ra khỏi kênh giảm dần, trước khi có những đề xuất khác.

    BCH/USD

    Chưa tìm thấy tín hiệu mua khả quan nào trong Bitcoin Cash, những chú bò đang cố gắng đẩy giá lên đường kháng cự của kênh giảm dần.

    [​IMG]

    Tại mức 778 USD, có một sự hợp lưu của ba đường kháng cự là đường EMA 20 ngày, đường kháng cự của kênh giảm dần và đường ngang.

    Giá sẽ tăng chỉ khi vượt qua được các đường kháng cự trên, cho đến lúc đó gấu sẽ tiếp tục kéo giá xuống.

    Cặp BCH/USD sẽ cho thấy dấu hiệu tích cực nếu giá duy trì trên mức 780 USD trong vài ngày tới.

    XRP/USD

    Ripple đã chạm mức thấp 0.453 USD vào ngày 1 tháng 4 và nó đang cố gắng phục hồi từ mức này, nhưng có lẽ tín hiệu mua vào vẫn còn khá chậm chạp và ngưỡng kháng cự của nó ở mức 0.5627 USD

    [​IMG]

    Cặp XRP/USD có thể dao động trong phạm vi giao dịch khoảng 0.453 đến 0.562 USD trong vài ngày tới.

    Nó có thể tăng lên mức 0.72 USD, tuy nhiên sẽ phải đối mặt với đường kháng cự SMA 50 ngày.

    Nếu không thể lấy lại đà phục hồi trong vài ngày tới, Ripple có thể sẽ tiếp tục lao xuống ngưỡng 0.35 USD.

    Chúng tôi sẽ chờ đợi một sự bứt phá, duy trì trên mức 0.5627 USD trước khi có những đề xuất khác.

    XLM/USD

    Stellar đã giữ được ngưỡng hỗ trợ quan trọng ở mức 0.184 USD nhưng nó đã đi xuống từ đường EMA 20 ngày. Nếu giá phá vỡ ngưỡng hỗ trợ này nó có thể sẽ giảm xuống tiếp còn 0.16 USD.

    [​IMG]

    Nếu cặp XLM/USD vượt qua đường EMA 20 ngày, nó có thể sẽ tiến về đường kháng cự của kênh giảm dần. Đồng tiền số này đã được giao dịch bên trong kênh giảm dần này từ hồi đầu tháng 1 năm nay. Do đó, sự đột phá này sẽ là một bước ngoặc đánh dấu bước đi quan trọng và sẽ báo hiệu một sự thay đổi trong xu hướng.

    LTC/USD

    Litecoin đã duy trì được mức hỗ trợ 114 USD nhưng sự phục hồi của nó đã bị đình trệ ở mức 126 USD. Nó thậm chí không thể chạm vào đường xu hướng giảm 1. Và đường EMA 20 ngày cũng gần đường này.

    [​IMG]

    Nếu gấu phá vỡ xuống dưới mức 114 USD, cặp LTC/USD có thể sẽ giảm còn 107 USD, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo của Litecoin sẽ là 84 USD.

    Sẽ là dấu hiệu tích cực nếu LTC phá vỡ và duy trì trên đường xu hướng giảm 1.

    NEO/USD

    NEO đã tăng lên trên mức 44 USD trong vài ngày qua, kéo theo xu hướng giảm, kéo NEO đến đường EMA 20 ngày.

    [​IMG]

    Vùng giữa đường EMA 20 ngày và 63 USD là vùng kháng cự chính, khi NEO vượt qua được vùng kháng cự này, cặp NEO/USD có thể sẽ di chuyển sang đường SMA 50 ngày và tăng giá lên 83 USD và cao hơn đường xu hướng giảm.

    Mặt khác, nếu NEO không thể vượt qua được đường kháng cự trên, chúng ta có thể sẽ thấy giá sẽ quay trở lại mức 44 USD.

    Chúng tôi khuyến nghị bạn nên mua vào khi giá duy trì trên mức 65 USD.

    EOS/USD

    EOS đã cố gắng thoát khỏi kênh giảm dần lần thứ hai, nhưng đã thất bại vì phải đối mặt với quá nhiều ngưỡng kháng cự dưới mức 7.28 USD.

    [​IMG]

    Chúng tôi có kỳ vọng với cặp EOS/USD vì nó đã không quay lại mức thấp 3.8723 USD trong đợt điều chỉnh giá gần đây. Điều này cho thấy phe mua đang dần tích lũy trên mỗi đợt giảm nhẹ và phe bán đang suy yếu dần.

    Chúng tôi khuyến nghị nên bắt đầu thiết lập các vị trí dài hạn ở mức 7.5 USD sau khi có sự điều chỉnh sắp tới. Điều này sẽ mở đường cho một đà tăng trưởng mới lên mức 11 USD. Mức cắt lỗ ban đầu sẽ là 5 USD hoặc sau đó có thể sẽ cao hơn một chút.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 10/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 10/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Share This Page