Đây là 5 bí mật mà chỉ có hai người trên thế giới được biết câu trả lời

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Apr 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 119)

    Những bí mật này tạo nên sức hút vì chính những người có thể lý giải chúng quá ít ỏi.

    [​IMG]

    Sau khi Viện hàn lâm bình chọn, họ sẽ tiến hành bỏ phiếu bằng tay các giải thưởng ở các hạng mục khác nhau. Chỉ có 2 người trực tiếp kiểm phiếu mới là người biết chính xác ai đạt giải. Brad Oltmanns và Rick Rosas cũng chỉ được biết trước khi lễ trao giải diễn ra vỏn vẹn 48 tiếng đồng hồ.

    Ý nghĩa của biểu tượng Led Zeppelin


    [​IMG]

    Led Zeppelin là một ban nhạc rock người Anh, thành lập vào năm 1968 và bao gồm 4 thành viên. Mỗi người trong nhóm đều có một biểu tượng riêng cho mình, chúng được tập hợp và đưa lên bìa album thứ 4. Sau này, album nằm trong số những album bán chạy nhất mọi thời đại. Điều thú vị là, chỉ có chủ nhân của những biểu tượng mới hiểu được chúng thật sự có ý nghĩa gì.

    Ảo thuật Berglas Effect


    [​IMG]

    Ở màn ảo thuật này, ảo thuật gia sẽ không cần chạm tay vào bộ bài mà vẫn có thể lấy được một lá bất kỳ từ trong đó. Nghe tưởng chừng đơn giản, nhưng rất nhiều những chuyên gia trong lĩnh vực này cũng chưa thể tìm ra quy luật. Chỉ có 2 người hiểu rõ, chính là cha đẻ của màn ảo thuật này - David Berglas và học trò của ông - Mark Paul.

    Cách gấp khăn chuẩn hoàng gia

    [​IMG]

    Cách gấp khăn này chỉ được sử dụng khi bữa tiệc tối có sự tham gia của nhà vua hay khi chiêu đãi những nguyên thủ quốc gia. Chỉ có những nhân viên phục vụ lâu năm của hoàng gia mới biết cách gấp loại khăn này cho đúng.

    Công thức rượu mùi Chartreuse


    [​IMG]

    Có xuất xứ từ Pháp, loại rượu này được làm từ 130 loại thảo mộc và tên của chúng luôn được giữ bí mật tuyệt đối. Chỉ có 2 thầy tu từ tu viện Grande Chartreuse nắm được công thức của loại rượu này và sẽ chỉ truyền lại cho đời sau khi họ ra đi.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Đây là 5 bí mật mà chỉ có hai người trên thế giới được biết câu trả lời

Share This Page