Mọi người tin tưởng Satoshi Nakamoto hơn là Dự trữ liên bang Mỹ

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 199)

    [​IMG]

    ICE là chủ và nhà tổ chức của sàn giao dịch Chứng khoán New York (NYSE) đang để mắt đến trị trường giao dịch cryptocurrency non trẻ.

    Jeffrey Sprecher Giám đốc điều hành của ICE tiết lộ với Bloomberg rằng đó là cực kỳ khinh suất khi giảm giá Cryptcurrency và ông sẽ không loại trù khả năng việc công bố một hợp đồng tương lai Cryptocurrency trên một trong những tổ chức sàn giao dịch.

    “Đây là một xu thế mà chúng ta không thể làm ngơ không nghĩ tới, nên tôi không thể giảm trừ nó,” Sprecher nói. “Mọi người đặt nhiều niềm tin vào một người tên Satoshi Nakamoto mà chưa ai từng gặp mặt hơn là những người trong Liên bang Mỹ.”

    “Vẫn còn sớm,” tuy nhiên “Mọi người đều thoải mái hơn trong công nghệ hơn là một tổ chức chính phủ và xã hội mà tôi đã lớn lên cùng,” Ông nói. “tôi sẽ không loại trừ bất cứ cái gì xoay quanh tiền tệ.”

    Đây là điều đáng chú ý khi mà việc suy thoái không khiến ICE có một cái nhìn ngờ vực đối với thị trường cryptocurrency.

    Trong khi đó là sự thật rằng hãng gần đây liên kết với startup Blockstream cryptocurrency để đưa ra một dữ liệu nuôi thị trường cryptocurrency tại tổ chức khách hàng, đó cũng là một sự do dự để nhảy vào chuyến xe Bitcoin tương lai kể cả khi tại độ cao Q4 sau khi thị trường ổn định.

    Gần đây, Bitcoin tương lai hiện đang có mặt trên hai sàn giao dịch Mỹ là CBOE và CME với trụ sở chính đều tại Chicago trong khi LedgerX tại Colorado cũng đã ra mắt một đường dây nhỏ của các phát sinh Bitcoin. Các sàn giao dịch khác bao gồm Nasdaq đang chơi với sản phẩm mới ra mắt dựa trên cryptocurrency, mặc dù các cuộc thảo luận như vậy đã làm nguội bớt trong vài tháng gần đây cùng với tổng thể thị trường cryptocurrency.

    Tháng trước, Uỷ ban Giao dịch và Chứng khoán (SEC) đã lặng lẽ bắt đầu cân nhắc một đề nghị ICE từ tháng 12 năm 2017 mà sẽ cho phép công ty đưa vào danh sách hai Bitcoin ETFs vào NYSE Arca, một động thái mà sẽ gần như giới thiệu cho toàn bộ các nhà đầu tư bán lẻ trong thị trường cryptocurrency, mặc dù thông qua các phương tiện cung cấp gián tiếp để tiếp xúc với chiếc thuyền cryptocurrency.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Mọi người tin tưởng Satoshi Nakamoto hơn là Dự trữ liên bang Mỹ

Share This Page