Giá bitcoin hôm nay (10/4): Thị trường chìm trong sắc đỏ

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 182)

    Giá bitcoin hôm nay (10/4) giảm dưới 7.000 USD, xuống đến 6.616,57 USD ở thời điểm 3h24 ngày 10/4. Đến 10h30 hôm nay (10/4) ghi nhận được ở khoảng 6.715 USD


    [​IMG]

    Tỷ giá bitcoin hôm nay giảm về dưới 7.000 USD

    Giá bitcoin hôm nay (10/4) giảm dưới 7.000 USD, xuống đến 6.616,57 USD ở thời điểm 3h24 ngày 10/4. Đến 10h30 hôm nay (10/4) ghi nhận được ở khoảng 6.715 USD. Bitcoin mất khoảng 5% giá trị trong 24 giờ qua, theo số liệu từ Chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá bitcoin hôm nay (10/4) (nguồn: CoinDesk)

    Không chỉ có bitcoin, những đồng tiền còn lại trong top 10 đồng tiền niêm yết trên CoinMarketCap đều chìm trong sắc đỏ. Ngoại lệ chỉ có NEO, tăng 7,7% trong 24 giờ qua.

    [​IMG]

    Tổng giá trị thị trường giảm khoảng 3% và hiện ở khoảng 258 tỷ USD. Khối lượng giao dịch cũng trở lại mức 12 tỷ USD trong 24 giờ, sau khi giảm xuống mức 9 tỷ USD trong hôm qua.

    [​IMG]
    Tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số hôm nay (10/4) (nguồn: CoinMarketCap)

    Áp lực từ phía thuế thu nhập ở Mỹ

    Theo CNBC, Thomas Lee, trưởng bộ phận nghiên cứu tại Fundstrat Global Advisor nói vào hôm 5/4: “Đây là một dòng tiền ra khổng lồ từ tiền kỹ thuật số sang USD và dự đoán theo lịch sử nói rằng, mỗi USD chảy ra khỏi tiền kỹ thuật số tương đương vơi 20-25 USD ảnh hưởng đến giá trị thị trường tiền kỹ thuật số. Hơn nữa, chúng tôi tin rằng có áp lực từ phía các sàn giao dịch bởi thuế thu nhập ở Mỹ”.

    Tăng cường quản lý từ phía chính quyền là nguyên nhân chủ yếu của sự sụt giảm bitcoin trong thời gian qua. Cơ quan Thuế của Nam Phi (SARS) vừa tuyên bố hôm 6/4 rằng thu nhập từ tiền kỹ thuật số sẽ chịu khoản thuế như bình thường.

    SARS nói: “Có một khung thuế đang tồn tại có thể hướng dẫn SARS và những người chịu thuế về những áp dụng đối với tiền kỹ thuật số, đưa ra những Thông Tư (Interpretation Note) giải thích là không cần thiết hiện nay”.

    Trong tháng vừa qua, các nhà đầu tư vẫn còn e ngại đối với ethereum và hệ sinh thái tiền kỹ thuật số do sự ban hành của những chính sách chặt chẽ của Ủy Ban chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) và những chính phủ khác như Hàn Quốc.

    Tuy nhiên, khi Nhật Bản bắt đầu hợp pháp hóa ICO, Hàn Quốc cũng bắt đầu quá trình cho phép ICO nội địa lần nữa, và những sàn giao dịch lớn khác như Coinbase nộp đơn lên SEC để hoạt động như một nền tảng giao dịch ICO hợp pháp, nhu cầu đối với ICO và ethereum bắt đầu tăng trở lại.


    Theo vietnambiz
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (10/4): Thị trường chìm trong sắc đỏ appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (10/4): Thị trường chìm trong sắc đỏ

Share This Page