Achain là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo tiền kỹ thuật số Achain Coin (ACT)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 132)

    Achain (ACT) là gì?


    Achain là một nền tảng Blockchain công khai đơn giản, an toàn và hiệu quả. Achain cho phép khách hàng/các phát triển tạo ra các Token, hợp đồng thông minh và các ứng dụng phân cấp khác trong doanh nghiệp của riêng họ. Với cơ chế phân tán RDPOS duy nhất của nó, Achain đã có thể triển khai một VM hợp đồng Turing hoàn chỉnh. Nó cũng có thể tạo ra và chạy các hợp đồng thông minh, bảo vệ bản quyền, phát hành nhiều loại tài sản số và giấy chứng nhận. Achain cam kết xây dựng một blockchain hiệu quả với tiềm năng lớn nhất và sự sáng tạo trên thế giới.

    [​IMG]

    Achain (ACT) hoạt động như thế nào?


    Để hiểu rõ hơn về đồng tiền ảo kỹ thuật Achain coin số này, chúng ta cùng khám phá về nền tảng Achain Blockchain như các tính năng và cách hoạt động nhé.

    • An toàn: Sử dụng một cơ chế POS nhằm bảo vệ sự an toàn cho hệ thống mạng lưới này. Sau đó, các nhà phát triển phát minh ra một phương thức nâng cấp đồng thuận RDPoS tăng tính bảo mật và chặn các phương thức tấn công vào Achain.
    • Tính ổn định: Achain ứng dụng thiết kế mô-đun giúp đơn giản hóa hệ thống cũng như tăng tính ổn định.
    • Khả năng mở rộng: Achain có các phương thức mở rộng để có thể giải quyết các vấn đề không tương thích giữa các khối trong blockchain.
    • Dễ sử dụng: Achain cung cấp cho người dùng những công nghệ có thể sử dụng theo 2 cách. Theo đó, Achain đưa ra các dịch vụ giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp đơn giản hóa các phương thức kỹ thuật khi tham gia vào mạng lưới này. Còn đối với những nhà phát triển, lập trình, Achain hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình để thu hút, khuyến khích sự phát triển từ cộng đồng internet toàn cầu.
    Token ACT là gì?


    Không có hệ sinh thái blockchain công cộng hoặc tư nhân nào mà không có đồng tiền bản xứ hoặc token của chính nó trong thị trường hiện nay. Achain cũng không ngoại lệ. Người nắm giữ ACT Token sẽ được truy cập vào tất cả các dịch vụ blockchain cơ bản. Ngoài ra, chủ sở hữu token có khả năng tham gia các sự kiện của cộng đồng, ủy thác đại lý bầu cử, kiếm được lợi nhuận, vv… Nó mang lại khá nhiều lợi ích, mặc dù giá trị của nó có thể không nhất thiết phải được đánh giá cao.

    Lịch sử và lộ trình phát triển của Achain (ACT)


    ACT coin đã có một lộ trình phát triển dài hơi với lịch sử bắt đầu từ năm 2014. Dưới đây là toàn bộ quá trình phát triển và kế hoạch Roadmap trong tương lai của ACT.

    • Từ năm 2014 – 2016: Giai đoạn này, đội ngũ phát triển ACT tăng cường an ninh và sự ổn định của mạng lưới Achain. Các hợp đồng thông minh, tài nguyên kỹ thuật sốSandbox được cung cấp dưới dạng các mô đun.
    • Từ năm 2016 – 2017: Achain chia thành các chuỗi nhỏ hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng các ứng dụng khác trong thực tế bao gồm bảo hiểm, tài liệu điện tử, tiền kỹ thuật số, xếp hạng tín dụng… với chi phí thấp nhất và thân thiện với người dùng.
    • Từ năm 2017 – hết năm 2018: Hoàn thiện các công nghệ BaaSVEP ( Value Exchange Protocol – Giao thức trao đổi giá trị ) nhằm mục đích thống nhất các chuỗi chính và tiểu chuỗi, kết nối các thực thể khác với hệ sinh thái blockchain.

    [​IMG]

    Đội ngũ phát triển của Achain (ACT)


    Được thành lập vào năm 2015, Achain sở hữu một đội ngũ kỹ thuật gồm 17 thành viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực công nghệ blockchain và các loại tiền ảo kỹ thuật số cryptocurrency.

    • Tony Cui – người sáng lập ra mạng lưới Achain, đồng thời cũng là người sáng lập và chủ tịch của công ty Beijing Goopal Technology Co. Ông được liệt kê là một trong những Doanh nhân nổi bật dưới độ tuổi 30 bởi tạp chí vốn đầu tư mạo hiểm nổi tiếng “CYZONE“. Ông cũng đã được trao giải thưởng 100 công nghệ hàng đầu bởi tạp chí kinh doanh công nghệ nổi tiếng thế giới Red Herring global
    • Đội ngũ phát triển với 17 thành viên chính như Aqua Zhao, Eric Wong, Li gong Liu, JackLee, Owen Yeung… với mục tiêu đưa Achain trở thành mạng lưới Blockchain phổ biến
    Tỷ giá của đồng tiền ảo Achain coin (ACT) hiện tại


    Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này (ngày 05/04/2018), đồng tiền ACT coin đang được giao dịch tại mức giá 0.178319 USD tương ứng với 0.00002633 BTC. Bạn có thể xem Tỷ giá Achain coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực cùng hơn 1000 coin khác để nắm được biến động giá của ACT và tất cả thị trường.

    [​IMG]

    Theo coinmarketcap, tổng số lượng coin của ACT là 1.000.000.000 coin và số lượng token đang lưu thông trên thị trường hiện nay đạt con số 463,172,645 ACT. Tổng khối lượng giao dịch trung bình 24h đạt ngưỡng $5,310,430 USD và vốn hóa thị trường của ACT đạt mức $82,592,483 USD.

    Mua bán Achain (ACT Token) ở sàn giao dịch nào?


    ACT coin là một đồng tiền kỹ thuật số khá nổi tiếng ở Trung Quốc và đã được đăng ký giao dịch trên rất nhiều sàn nổi tiếng như OKEx, Huobi, CoinEgg, Kucoin, Coinnest, HitBTC… Và điều đặc biệt rằng, đồng tiền ảo ACT này được giao dịch với các thị trường chính như USDT, BTC, ETH.

    [​IMG]

    Lưu trữ Achain Coin ở ví nào?


    Hiện tại Achain đã phát triển nền tảng ví lưu trữ của riêng họ có tên Achain Wallet, ví của Achain tương thích với cả Windown, Mac và ví cho Mobile (Android, IOS). Bạn có thể download ví Achain trực tiếp trên website của họ bên dưới.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu trữ Achain coin tại các sàn giao dịch ở trên để thuận tiện cho việc trading nếu bạn thường xuyên trao đổi với các đồng tiền điện tử khác trên sàn như USDT, BTC, ETH,..

    Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Achain (ACT)

    Lời kết


    Như vậy là Blog Tiền Ảo đã giới thiệu với các bạn bài viết “Achain là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo tiền kỹ thuật số Achain Coin (ACT)“, hy vọng các bạn đã hiểu rõ ràng hơn về ACT coin và có thêm các thông tin cần thiết. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hoặc vấn đề khác, các bạn hãy để lại ngay trong phần bình luận dưới bài viết nhé. Và nếu thấy bài viết có ích, hãy LikeVote 5 * như lời cảm ơn tới Blog Tiền Ảo và người viết các bạn nhé.

    The post Achain là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo tiền kỹ thuật số Achain Coin (ACT) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Achain là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo tiền kỹ thuật số Achain Coin (ACT)

Share This Page