Sự điều chỉnh của thị trường vẫn chưa kết thúc, Bitcoin chia tay mốc 7.000 USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 155)

    Có vẻ như mỗi tháng có một vấn đề pháp lý mới ảnh hưởng đến Bitcoin một cách tiêu cực. Tháng này, không gì ngạc nhiên khi giới đầu tư chứng kiến nhiều sự kiện tiêu cực tiếp tục diễn ra buộc giá đồng coin hàng đầu phải giảm.


    [​IMG]

    Phân tích giá Bitcoin:

    Giá Bitcoin trên khắp các sàn giao dịch đã giảm hơn 25% trong tháng vừa qua. Sáng hôm nay, BTC chỉ còn 6.785 USD, điều này cho thấy sự điều chỉnh dường như vẫn chưa kết thúc khi BTC giảm gần 4% chỉ trong vài giờ. Có rất nhiều chất xúc tác được cho là đã tiếp tục gây ra sự điều chỉnh, nhưng thủ phạm chính có thể là do mùa thuế tại Hoa Kỳ.

    [​IMG]
    Biểu đồ cho thấy từ ngày 9/3 đến ngày 9/4, giá Bitcoin đã giảm khá mạnh.

    Mùa thuế tại Hoa Kỳ đã được gọi là thủ phạm của đợt bán tháo trong tuần này. Người đứng đầu nghiên cứu tại Fundstrat – Global Advisors cho biết các hộ gia đình Hoa Kỳ có khả năng nợ hơn 25 tỷ USD thuế thu nhập từ việc nắm giữ các đồng coin. Với luật thuế các nhà đầu tư BTC và các altcoin khác phải trả lợi nhuận vốn của họ trong suốt năm 2017 vào trong tuần này, vì mùa thuế tại Hoa Kỳ kết thúc vào ngày 17 tháng 4. Chính vì kỳ hạn đóng thuế sắp kết thúc đã dẫn đến áp lực bán khá dữ dội trong vài ngày qua.

    [​IMG]

    Ánh sáng đã xuất hiện?

    Quỹ ETF có thể sẽ chấp thuận đưa một khoản tiền lớn vào thị trường. Tuy nhiên, sự chấp thuận này có thể sẽ đến khi chính phủ các nước ngừng lan truyền FUD (nỗi sợ hãi, không chắc chắn). Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ đã tuyên bố vào tuần trước rằng quy định của các thể chế tài chính (ngân hàng) đã không còn có thể hợp pháp để đối phó với tiền mã hóa. Tiền mã hóa ban đầu được tạo ra nhằm để phá vỡ các ngân hàng tập trung và sự kiểm soát của chính phủ đối với tiền tệ. Có vẻ như chính phủ các nước và các ngân hàng lớn trên thế giới đang bắt đầu bị “gián đoạn”. Sự gián đoạn này có thể được chấp nhận và đánh thuế hoặc họ sẽ không chấp nhận và đưa ra một lệnh cấm hoàn toàn đối với tiền mã hóa.

    Bitcoin đã giảm hơn 70% kể từ mức cao nhất mọi thời đại – xấp xỉ 20.000 USD – vào giữa tháng 12 năm ngoái. Kể từ thời kỳ huy hoàng đó, toàn bộ thị trường tiền ảo đã có sự điều chỉnh khủng khiếp khi tổng mức vốn hóa thị trường rớt từ mốc gần 900 tỷ USD xuống chỉ còn hơn 258 tỷ USD. Xu hướng giảm này đã dẫn đến một đợt điều chỉnh kéo dài 4 tháng và là một điểm vào hoàn hảo cho những cá nhân muốn khai thác một thị trường đầy tiềm năng. Vào những tháng còn lại trong năm 2018 có thể giới đầu tư sẽ chứng kiến chính phủ một số nước “nhảy vào” ngành công nghiệp tiền ảo bằng cách bơm hàng tỷ đô la vào các đồng coin và loại bỏ các trò gian lận, lừa đảo trong không gian này.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Sự điều chỉnh của thị trường vẫn chưa kết thúc, Bitcoin chia tay mốc 7.000 USD. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sự điều chỉnh của thị trường vẫn chưa kết thúc, Bitcoin chia tay mốc 7.000 USD.

Share This Page