Apple trình làng iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Apr 9, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 126)

    iPhone 8 và 8 Plus mới có thiết kế mặt lưng và các cạnh màu đỏ, trong khi viền màn hình phía trước màu đen. Trừ việc bổ sung màu mới, sản phẩm vẫn có cấu hình như các phiên bản iPhone 8 khác của Apple.

    [​IMG]

    Đây là lần thứ hai màu đỏ xuất hiện trên iPhone, sau iPhone 7 và 7 Plus. Đầu năm 2017, Apple trình làng iPhone với màu này để tuyên truyền và ủng hộ cho các nghiên cứu phòng chống bệnh AIDS.

    Tuy nhiên, iPhone 7 đỏ bị chê nhiều về thiết kế do Apple chọn viền màn hình màu trắng kém sang. Năm nay, sự kết hợp đỏ - đen giúp thiết bị trông ấn tượng hơn.

    [​IMG]

    Ngoài bộ đôi iPhone 8 đỏ, Apple còn bán ốp lưng đỏ cho iPhone X (ảnh phải).

    iPhone 8 và 8 Plus đỏ sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 13/6, có giá giống iPhone 8 và 8 Plus thông thường, khởi điểm từ 699 USD. Ngoài ra, Apple cũng bán bộ vỏ bảo vệ màu đỏ cho iPhone X với giá 99 USD.

    Một phần doanh thu của các sản phẩm Product (RED) sẽ được trích để gửi tới Global Fund, một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống HIV/AIDS mà Apple hợp tác hơn 10 năm qua. Ngoài ra, hãng cũng trích doanh thu trong hai ngày mua sắm lớn nhất trong năm là Black Friday (28/11) và Cyber Monday (1/12) cho mục đích trên.

    Minh Minh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple trình làng iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ

Share This Page