Những altcoin bị ảnh hưởng xấu từ hiện tượng bơm – xả trong 30 ngày qua.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 137)

    Có những đồng altcoin đã hoạt động tồi tệ trong tháng qua vì bị tác động từ hành vi bơm – xả. Trong số đó đã nổi lên những đồng coin tệ nhất so với các đồng coin khác.


    [​IMG]

    Trong 30 ngày qua, tất cả các đồng coin hàng đầu đều bị mất giá trị, ngoại trừ EOS – altcoin thứ hai có mức tăng trưởng ròng 2,43%, tốt hơn rất nhiều so với mong đợi của người dùng. Hầu hết các altcoins khác thậm chí không thể có mức tăng trưởng đến gần với con số của EOS. Ethereum là một trong những kẻ thua cuộc lớn nhất, mặc dù sự suy giảm của NEO thậm chí còn dốc hơn.

    Ngoài top 10, chúng ta thấy các phong trào thú vị khác. Tron, Binance Coin, Verge và Ontology cũng được một số máy bơm mạnh mẽ từ các nhà đầu cơ và các tay thao túng. Dash, NEM, OmisegoGo và Ethereum Classic đều mất gần 30% giá trị hoặc nhiều hơn một chút.

    Tất cả những điều này dạy cho mọi người một bài học quý giá. Các altcoin nhỏ rất dễ bị bơm và xả. Điều này hiển nhiên rõ ràng với Tron, Binance Coin, Verge và Ontology dù tất cả những đồng tiền này có mức vốn hóa trị giá từ 800 triệu USD đến 3 tỷ USD.

    30 ngày tiếp theo sẽ tiến triển như thế nào, khó ai có thể đoán đúng được. Ngay từ bây giờ, các altcoin nhỏ đã có một chút đà tăng trưởng, nhưng không có gì bảo đảm rằng đà này sẽ được duy trì trong thời gian dài. Điều này không có nghĩa là chúng ta sẽ không nhìn thấy nhiều chu kỳ bơm đối với các altcoin. Những điều thú vị sẽ xảy ra trong những tuần tới, mà không ai có thể phủ nhận.


    Theo Livebitcoinnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Những altcoin bị ảnh hưởng xấu từ hiện tượng bơm – xả trong 30 ngày qua. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Những altcoin bị ảnh hưởng xấu từ hiện tượng bơm – xả trong 30 ngày qua.

Share This Page