Venezuela: Tác động của Petro sẽ đến trong “ba đến sáu tháng”

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 178)

    [​IMG]

    Trong một buổi phỏng vấn với tờ Cuatro F của Venezuela, thư ký điều hành của đài quân sát Blockchain Quốc gia là Daniel Peña tuyên bố rằng ông tin vào Petro (PTR), Cryptocurrency của Venezuela sẽ tác động đến nền kinh tế Quốc Gia từ “Ba đến sáu tháng.”

    Trong suốt buổi phỏng vấn, Peña đưa ra rằng Petro là một cryptocurrency và vì thế không thể bị ngăn chặn, và nguồn giao dịch của nó sẽ không thể bị truy ra. Ông thêm rằng, Petro sẽ thấy các tác động trung gian biến mất.

    Theo lời của Peña tác động tích cực của Cryptocurrency sẽ được thấy từ ba đến sáu tháng và đó là lý do vì sao tổng thống Donald Trump “tấn công” cryptocurrency thông qua một lệnh ngăn chặn các công dân và cư dân Mỹ mua nó.

    Khi được hỏi thêm về sự khác biệt khi thanh toán với Petro và Bolivar, Peña nói:

    “Có rất nhiều lợi thế, giữa đó là sự lạm phát làm nền kinh tế Venezuela sụp đổ. Vì chúng là một loại tiền điện tử có thể sử dụng an toàn và có nhiều chức năng. Các trung gian sẽ biến mất và thay vào đó là thanh toán trực tiếp. Thời gian chờ đợi giao dịch sẽ rút ngắn lại, vì nó sẽ nhanh hơn là hệ thống ngân hàng.”

    Ông còn thêm rằng các thương gia Venezuela chấp nhận Petro sẽ được hưởng ưu đãi thuế, như là một phần kế hoạch của Quốc gia để tăng tính chấp nhận trong cộng đồng. Ông kết luận rằng Petro sẽ “Không nghi ngờ sẽ giảm thiểu chi phí.”

    Theo CCN, tổng thống Nicolás Maduro của Venezuela đã yêu cầu những công ty thuộc sở hữu Quốc gia chấp nhận Petro, đặc biệt nhấn mạnh ba công ty liên kết với các nguồn tài nguyên khoáng sản Quốc gia. Tại thời điểm hiện tại, Ông thêm rằng người Veneuela sẽ có thể trả cho nhiên liệu và các dịch vụ du lịch bằng cryptocurrency gồm là Petro.

    Quốc hội đã tuyên bố rằng việc bán cryptocurrency là trái pháp luật. Tại thời điểm mà Rafael Guzmán chủ tịch của Uỷ ban tài chính tuyên bố rằng đây là một cách để chính phủ có thể biển thủ công quỹ. Một cách mà theo như ông là sẽ không giúp Venezuela với thực phẩm hay thuốc men, ông tranh luận:

    “Điều này làm trầm trọng thêm khủng hoảng mà chúng ta đang đối mặt. PTR là một ví dụ khác của tham nhung, và chúng ta sẽ thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng này với các biện pháp mà chúng tôi đã công bố từ phía nghị viện.”

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Venezuela: Tác động của Petro sẽ đến trong “ba đến sáu tháng”

Share This Page