Thêm ba Quốc gia gia nhập ‘Việc tố tụng dự kiến’ đối với các ‘Ông lớn’ Internet vì CẤM các...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Apr 9, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 109)

    [​IMG]

    Các hiệp hội Cryptocurrency và Blockchain tại Thuỵ Sĩ, Kazakhstan, và Armenia gần đây đã tham gia với Nga, Trung Quốc, và Hàn Quốc về việc nộp một đơn tố tụng đối với các công ty lớn về Internet vì cấm các quảng cáo liên quan đến Crypto, Tờ báo địa phương Nga RNS đưa tin vào ngày 6 tháng tư.

    Với ý định sẽ nộp một đơn tố tụng đối với các ông lớn Công nghệ như Google, Twitter, và Facebook lần đầu tiên được đưa ra vào 27 tháng 3. Thành viên của trong hội bao gồm Hiệp hội về Cryptocurrency và Blockchain của Nga (RACIB), và Hiệp hội Liên doanh Doanh nghiệp của Hàn Quốc, và LCBT hiệp hội các nhà đầu tư Crypto của Trung Quốc.

    Theo Yury Pripachkin Chủ tịch của RACIB, các thành viên mới nhất tham gia vào cụ kiện gồm InnMind fintech của Thuỵ Sĩ, hiệp hội Blockchain của Armenian, và Hiệp hội Blockchain và Cryptocurrency của Kazakhstan.

    Đơn của vụ tố tụng sẽ được nộp vào tháng 5-2018 tại New York, Quỹ cho các luật sư sẽ được thu phải ví điện tử được đăng ký tại Estonia, theo Pripachkin.

    Vào 30 tháng một, Facebook đã cấm các quảng cáo liên quan đến cryptocurrency và ICO, dẫn ra “các hoạt động quảng cáo gây hiểu lầm và lừa gạt.” Vào tháng ba, Google đã theo bước của Facebook khi tuyên bố sẽ bắt đầu cấm các quảng cáo liên quang đến crypto như ICOs, sàn giao dịch cryptocurrency và các dịch cụ ví, trừ khi đó là những công ty công cộng.

    Gần đây, John McAfee, một kỹ sư phần mềm và một nhân vật nổi bật trong cộng đồng cryptocurrency, tiết lộ rằng ông sẽ tính phí $105,000 mỗi tweet thúc đẩy dự án cryptocurrency và các sản phẩm liên quan, mặc dù trước đó đã phủ nhận rằng các tweet quảng cáo của ông đã được trả tiền.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thêm ba Quốc gia gia nhập ‘Việc tố tụng dự kiến’ đối với các ‘Ông lớn’ Internet vì CẤM các...

Share This Page