Phân tích giá 7/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 101)

    Bitcoin đang bị mắc kẹt tại ngưỡng 6.800 USD, và mặc dù giá đã giảm xuống dưới mốc 7.000 USD nhưng vẫn không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu mua vào đáng kể nào. Ethereum cũng đang được giao dịch trong một phạm vi khá hẹp…


    [​IMG]

    BTC/USD

    Vào ngày 1 tháng 4, Bitcoin đã giảm gần xuống mức thấp nhất ở mức 6.757 USD và di chuyển về phía ngưỡng hỗ trợ tiếp theo của nó ở mức 6.075 USD. Mặc dù hiện tại bitcoin đã giảm xuống dưới mốc 7.000 USD nhưng chúng tôi vẫn ko tìm thấy bất kỳ dấu hiệu mua vào đáng kể nào.

    [​IMG]

    Đường EMA 20 ngày đang đi xuống và nằm ngay phía trên đường kháng cự của kênh giảm dần. Cặp BTC/USD đã không thể vượt qua đường EMA 20 ngày kể từ ngày 8 tháng 3, cho thấy mức độ bán ra tương đối, điều này đóng vai trò như một sự phục hồi lớn đối với bất kỳ sự sụt giảm nào.

    Chúng tôi khuyến nghị nên thiết lập các vị trí mua vào sau khi giá bitcoin phá vỡ và nằm trên đường EMA 20 ngày.

    ETH/USD

    Trong vài ngày trở lại đây Ethereum vẫn đang được giao dịch trong một phạm vi khá hẹp, giá được giao dịch xung quanh khoảng 358 USD đến 418 USD.

    Xu hướng giảm vẫn đang chiếm ưu thế, bởi cả hai đường trung bình đang đi xuống và giá tiếp tục suy giảm dưới mức thấp trước đó.

    [​IMG]

    Nếu xu hướng giảm tiếp tục kéo dài, cặp ETH/USD sẽ phá vỡ dưới 358 USD và tiếp đó có thể là 300 USD.

    Nếu giá duy trì trên mức 358 USD, đồng tiền số này sẽ tiếp tục được củng cố trong phạm vi hẹp. Trên đường xu hướng tăng, với mức kháng cự là 418 USD và cao hơn mức ở đường EMA 20 ngày.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đang trong tình trạng kìm kẹp chặt chẽ. Giá tiếp tục giảm do các mức hỗ trợ không thu hút được người mua.

    [​IMG]

    Cặp BCH/USD đã phá vỡ mức thấp vào ngày 1 tháng 4 ở mức 653 USD. Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ là 558 USD.

    Chúng ta sẽ đảo ngược xu hướng của đồng tiền kỹ thuật số này nếu nó bứt phá và duy trì trên kênh giảm dần. Cho đến lúc đó, những con gấu sẽ tiếp tục bán ra.

    XRP/USD

    Ripple đã đạt mức thấp nhất vào ngày 1 tháng 4 ở mức 0.453 USD. Đây cũng là mức quan trọng bởi vì ngưỡng hỗ trợ tiếp theo trên biểu đồ là thấp hơn ở mức 0.222 USD (mức thấp nhất được ghi nhận vào ngày 11 tháng 12 năm 2017).

    Do đó, chúng tôi kỳ vọng một đợt phục hồi mạnh mẽ đẩy giá lên trên 0.453 USD.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nếu ngưỡng hỗ trợ bị phá vỡ, cặp XRP/USD sẽ tiếp tục xu thế giảm và xuống mức 0.35 USD. Với cả hai trung bình động giảm, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập vị trí mua vào nào.

    Chúng ta sẽ đợi giá vượt qua đường EMA 20 ngày và duy trì trên mức 0.562 USD trước khi đề xuất bất kỳ vị trí dài hạn nào.

    XLM/USD

    Stellar đang giao dịch trên ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 0,184 USD. Nếu ngưỡng hỗ trợ này bị phá vỡ, đồng tiền kỹ thuật số này có thể giảm xuống còn 0,16 USD và thấp hơn mức đó xuống 0,1125 USD.

    [​IMG]

    Ngược lại, nếu ngưỡng hỗ trợ này được giữ vững, chúng ta có thể thấy sự quay trở lại của đường kháng cự của kênh. Chúng tôi thích đường RSI duy trì sự phân kỳ thuận.

    Chúng ta sẽ đợi cho giá bật lên và thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày trước khi khuyến nghị bất kỳ giao dịch ngắn hạn nào trên cặp ngoại tệ XLM/USD . Một thiết lập thương mại dài hạn sẽ hình thành chỉ khi giá thoát ra khỏi kênh giảm dần.

    LTC/USD

    Litecoin tiếp tục giảm về vùng hỗ trợ quan trọng của nó là 114,706 USD đến 107,102 USD. Nếu những con bò không bảo vệ vùng này, giá sẽ giảm xuống mức 84,708 USD.

    [​IMG]

    Nếu vùng hỗ trợ được giữ vững, chúng ta có thể thấy một đợt tăng giá nữa của bò đực thoát ra khỏi đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày.

    Trong khi đường EMA 20 ngày đang giảm, SMA 50 ngày tương đối bằng nhau. Vì vậy, nếu ngưỡng hỗ trợ gần nhất được giữ, cặp LTC/USD có thể đi vào một phạm vi giao dịch mới.

    Chúng tôi sẽ có đề xuất mới nếu Litecoin có sự bứt phá và đóng cửa trên đường EMA 20 ngày.

    NEO/USD

    NEO đã bắt đầu xu hướng giảm. Những con bò đang thấy khó khăn để bảo vệ mức thấp nhất vào ngày 01 tháng 4 ở mức 44,84 USD. Nếu gấu ở dưới mức này, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo là 31,15 USD.

    [​IMG]

    Cả hai đường trung bình đang đi xuống, cho thấy gấu đang kiểm soát hoàn toàn. Dấu hiệu đầu tiên của xu hướng tăng là khi các mã tăng vượt ra khỏi đường EMA 20 ngày và mức kháng cự trên 63,62 USD.

    EOS/USD

    EOS đã có sự bứt phá từ kênh giảm dần vào ngày 5 tháng 4, nhưng những con bò đã không thể duy trì được sự bức phá này, do đó giá đã suy giảm trở lại.

    [​IMG]

    Chúng tôi tin rằng ngay cả trên kênh, sẽ có một trở ngại tại SMA 50 ngày và mức giá cuối cùng ở mức 7,28 USD. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn nếu đồng tiền số này phá vỡ được những mức kháng cự trên cao.

    Chúng tôi khuyến nghị mua ở mức 7,5 USD, dừng lỗ ở mức 5 USD.

    Mục tiêu giá tiếp theo sẽ là 11 USD.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 7/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 7/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Share This Page