Giá Bitcoin sẽ tăng vào cuối tháng 4, sau mùa thuế tại Hoa Kỳ.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 183)

    Giá Bitcoin có thể sẽ tăng sau ngày 17 tháng 4, khi mùa thuế ở Hoa Kỳ kết thúc. Đó là điều mà người đồng sáng lập Fundstrat – Tom Lee – dự đoán, những con bò đực đã sẵn sàng cho cuộc đua.


    [​IMG]

    *Bò đực: chỉ thị trường tăng.

    Lee cho biết giá Bitcoin giảm trong bối cảnh có những đợt bán tháo được phần nào gây ra bởi các nhà đầu tư đang cố gắng bán lượng tiền mã hóa của mình để tránh phải nộp thuế.

    Giá của Bitcoin đã giảm xuống mức 6.600 USD ngay từ mức cao nhất là 19.000 USD vào tháng 12 năm 2017. Mức thu nhập bình quân đầu người trên thị trường đã giảm dần trong vài tuần qua, trong bối cảnh thị trường liên tiếp nhận được những tin tức tiêu cực như những lệnh cấm quảng cáo tiền mã hóa của Twitter và Google. sau đó, MailChimp cũng tham gia vào cuộc chiến này.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, Lee cho biết áp lực bán sẽ giảm nhẹ sau khi mùa thuế qua đi. Ông ước tính rằng các nhà đầu tư Bitcoin của Mỹ nợ chính phủ với mức thuế thu nhập lên đến khoảng 25 tỷ USD cho năm 2017, nhờ vào việc BTC chạm đỉnh vào năm ngoái.

    Lee nói:


    Áp lực bán của đồng Bitcoin sẽ được giảm bớt sau ngày 15 tháng 4.

    Tuy nhiên, Lee cũng cảnh báo rằng ngoài việc giá Bitcoin bị ảnh hưởng bởi mùa thuế thì nó cũng bị ảnh hưởng từ áp lực tăng cường kiểm soát từ chính phủ các nước.

    Gần đây, giới phân tích thị trường nhận thấy chỉ số Misery Index đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2011. Nhưng đó thực sự là tin tốt cho những người hâm mộ tiền mã hóa, bởi vì khi chỉ số này càng thấp thì đầu tư vào BTC càng tốt.

    Lee cho biết khi chỉ số Misery Index của Bitcoin giảm xuống dưới 27 thì Bitcoin sẽ đạt được kết quả tốt nhất trong 12 tháng. Tháng trước, chỉ số này ở mức 18,8 trên thang điểm 100, khi đó Lee đã nói rằng đó là thời điểm tốt để mua.

    Lee nói thêm lần cuối cùng chỉ số này hạ xuống mức thấp nhất là vào tháng 11 năm 2012, tháng 1 năm 2015 và tháng 9 năm 2016. Trong mỗi trường hợp trên, giá Bitcoin đã tăng vào tháng sau.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin sẽ tăng vào cuối tháng 4, sau mùa thuế tại Hoa Kỳ. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin sẽ tăng vào cuối tháng 4, sau mùa thuế tại Hoa Kỳ.

Share This Page